Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Eric Bailly ký bản hợp đồng mới với Man Utd

Thứ Hai 26/04/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly bày tỏ những hoài bão của mình sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ Đỏ
CHÍNH THỨC: Eric Bailly ký bản hợp đồng mới với Man Utd
 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận rằng anh không cần phải cân nhắc gì nhiều trước khi đồng ý những điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn tới Tháng Sáu 2024, với tùy chọn kéo dài thêm một năm. Anh mong rằng sẽ cố gắng không để chấn thương, cố gắng để nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League trong mùa giải này và đặt mục tiêu giành chức vô địch Premier League vào mùa giải 2021/22


Anh chia sẻ với bộ phận truyền thông của CLB: "Tôi rất vui mừng. Tôi không phải nghĩ ngợi gì khi đưa ra quyết định này, tôi yêu câu lạc bộ này, và muốn được chơi bóng cho Manchester United. Tôi vui và gia đình tôi cũng vậy, mọi thứ đều tốt đẹp. Bây giờ chấn thương của tôi đã qua, tôi đã trở lại và cảm thấy ổn. Bản hợp đồng mới là một thử thách mới và tôi sẵn sàng đón chờ nó."


Bailly gia nhập MU từ Villarreal năm 2016, thừa nhận rằng bất kỳ cầu thủ nào cũng cần có sự ổn định để đảm bảo tương lai cũng như có được niềm tin từ HLV và BHL.

"Chính vì lẽ đó, tôi thấy được rằng bản hợp đồng mới thể hiện rằng đội bóng đang tin tưởng ở tôi - HLV, BHL và các đồng đội. Với tôi, điều đó hết sức quan trọng," Anh chia sẻ: "Bởi vậy, tôi đã quyết định ở lại Câu lạc bộ."

Bailly đã từng vô địch Europa League cùng Quỷ Đỏ năm 2017 và thứ Năm tới đây, Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với Roma ở trận bán kết lượt đi Europa League tại Old Trafford.

Tương lai của Eric Bailly đã được quyết định!
 
"Với tôi, có mặt ở đây là một ước mơ. Đây đã là mùa giải thứ 5 của tôi và hi vọng tôi sẽ còn ở đây lâu hơn nữa. Chúng tôi đang ở trong một bối cảnh khá tốt: có cơ hội vô địch Europa League và đang đứng thứ hai ở Premier League. Chúng tôi hi vọng có thể mang được chiếc cúp về - điều quan trọng đối với chính chúng tôi, đối với các CĐV và cho cả mùa giải này. Chúng tôi cũng muốn có một kết thúc tốt đẹp ở Premier League.
 Tôi dám chắc là chúng tôi có thể làm được.

"Tôi hi vọng tôi có thể sẵn sàng thi đấu, không gặp thêm những chấn thương để có thể mạnh mẽ kết thúc giải đấu một cách hoàn hảo nhất. Mùa tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều thách thức, ví dụ như Champions League và ước mơ của tôi còn là vô địch Premier League. Đó là ước mơ lớn của riêng tôi."

HLV Ole Solskjaer chia sẻ về Bailly: "Tôi hài lòng với bản hợp đồng mới của Eric. Cậu ấy vẫn đang học hỏi và cải thiện trong suốt khoảng thời gian vừa qua, đặc biệt khi tôi dẫn dắt đội bóng. Cậu sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của United.

"Cậu ấy sở hữu tốc độ tuyệt vời, khả năng tắc bóng chính xác và những yếu tố bạn cần có ở một trung vệ. Tôi hi vọng được tiếp tục làm việc với cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X