Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern Munich công bố thuyền trưởng mới!

Thứ Ba 27/04/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của Bayern Munich, Julian Nagelsmann chính thức trở thành HLV mới của đội bóng.
CHÍNH THỨC Bayern Munich công bố thuyền trưởng mới! hình ảnh
 
Vị HLV trẻ 33 tuổi sẽ bắt đầu cương vị HLV trưởng của Bayern Munich kể từ ngày 1/7/2021. Sau khi chia tay RB Leipzig, Nagelsmann sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern cho tới 30/6/2026.

Bên phía RB Leipzig cũng mới có dòng tweet chính thức: "Julian Nagelsmann sẽ rời CLB vào cuối mùa giải này. Ông sẽ tiếp quản vị trí HLV của Bayern Munich từ ngày 1/7/2021."

Bayern Munich cũng đã đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Hansi Flick vào ngày 30/6 năm nay, sớm hơn hai năm so với điều khoản gốc.

Nagelsmann từng là HLV trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga khi ông dẫn dắt Hoffeheim năm 2015, khi đó ông mới chỉ 28 tuổi. Và trong mùa đầu tiên dẫn dắt Hoffenheim, ông đã giúp họ về đích với vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga.

Vị HLV có biệt danh là "Mourinho đệ nhị" gia nhập Leipzig vào tháng 6 năm 2019, sau đó đưa họ tới vòng bán kết Champions league mùa giải 2019/20. Còn ở thời điểm hiện tại, RB Leipzig đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga, với 7 điểm kém hơn Bayern.
 
Sau sự ra đi của Hansi Flick, Julian Nagelsmann được kỳ vọng sẽ giúp Bayern Munich lấy lại phong độ cao nhất. Mặc dù chức vô địch Bundesliga mùa này chắc chắn thuộc về họ nhưng lại không thể có mặt ở bán kết Champions League năm nay.

Xem thêm:
Julian Nagelsmann: Giấc mơ bóng đá và những mục tiêu danh hiệu cùng RB Leipzig (P1)Julian Nagelsmann: Giấc mơ bóng đá và những mục tiêu danh hiệu cùng RB Leipzig (P1)
Vị huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử Bundesliga đang đặt mục tiêu giành được các danh hiệu lớn cùng với RB Leipzig để tiếp tục sự thăng tiến thần tốc của mình...
Julian Nagelsmann: Mở ra cơ hội cho những nhà cầm quân trẻ tuổi trên thế giới (P1)Julian Nagelsmann: Mở ra cơ hội cho những nhà cầm quân trẻ tuổi trên thế giới (P1)
Nagelsmann sở hữu hai ván trượt, yêu thích những chiếc drone và đủ trẻ để hiểu về “tiếng lóng” năm 2020 của các cầu thủ. Nhưng nhà cầm quân người Đức vẫn còn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X