Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man United

Thứ Bảy 20/03/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin bóng đá tối nay 20/3/2021: Eric Bailly tính rời MU,Barca lôi kéo Asensio,Tottenham phải trả bao nhiều tiền nếu sa thải Mourinho...là những tin nổi bật

Điểm tin bóng đá Anh hôm nay 20/3

Vượt ải Everton đầy bản lĩnh, Man City ghi danh vào bán kết FA Cup

Trên sân Goodison Park, thầy trò Pep Guardiola đã phải trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước chủ nhà Everton chơi hay đột biến, đặc biệt ở khâu tổ chức phòng ngự. Tuy nhiên chiến thắng vẫn thuộc về Man City như mọi khi dù phải đến cuối trận họ mới có được điều đó.

Tottenham nên loại bỏ chiến thuật lỗi thời của Mourinho

Cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng chiến thuật của Mourinho đã lỗi thời và danh hiệu vô địch Carabao Cup cũng khó có thể cứu vãn chiếc ghế của chiến lược gia người Bồ.

Eric Bailly sẵn sàng rời MU

Theo tờ The Sun, trung vệ Eric Bailly được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của MU và sẵn sàng ra đi trong hè này, sau khi bị HLV Solskjaer gạch tên ở trận lượt về với AC Milan.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà được cho là đã rất buồn và tức giận bởi lẽ mới tuần trước được xếp đá chính ở lượt đi MU hòa Milan 1-1 tại Old Trafford, đến khi sang Italia thì thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 203 Eric Bailly sẵn sàng rời Man United hình ảnh

Eric Bailly sẵn sàng rời MU

Roberto Firmino sẽ ở lại Liverpool

Theo phóng viên Paul Gorst của Liverpool Echo, rất khó có chuyện Roberto Firmino sẽ chia tay Liverpool trong hè năm nay sau khi bị Diogo Jota đe dọa vị trí.

“Dù vị trí của Firmino bị đe dọa nghiêm trọng bởi Diogo Jota mùa này nhưng anh ấy chắc chắn sẽ vẫn là cầu thủ của Liverpool mùa tới. Klopp yêu và tin tưởng anh ấy”, Paul Gorst nhấn mạnh.

Tottenham phải đền bù bao nhiều tiền nếu sa thải Mourinho?

Sau khi bị loại khỏi đấu trường Europa League, HLV Mourinho chỉ còn một cơ hội để giữ ghế nếu giúp Tottenham giành chiến thắng ở trận chung kết Carabao Cup vào tháng tới, cũng như giúp đội bóng này lọt vào tốp 4 trên BXH Premier League mùa này.

Tuy nhiên nếu không thể giúp Spurs cải thiện được phong độ, 'Người đặc biệt' rất có thể sẽ bị sa thải. Theo báo chí Anh, nếu chuyện này xảy ra thì Tottenham sẽ phải mất thêm 24 triệu bảng đền bù hợp đồng cho Mourinho.

Tin tức bóng đá Châu Âu tối nay

Barca lôi kéo Asensio khỏi Real Madrid

Theo tờ Diario Gol, CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Asensio của đối thủ Real Madrid, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Để thực hiện chuyện này, Barca sẽ bán Philippe Coutinho để có tiền chiêu mộ cầu thủ của Real. Barca tin tưởng chi phí mua Asensio thấp hơn nhiều so với doanh thu bán Coutinho, và quỹ lương cũng sẽ được khống chế.

Juventus muôn giữ Ronaldo ở lại

Theo tiết lộ của Corriere di Torino, các thành viên trong ban lãnh đạo Juventus đều nhất trí giữ Cristiano Ronaldo ở lại. Trong tháng này, Lão bà sẽ ngồi vào bàn đàm phán để sớm chốt tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm.

Bayern ngăn Lewandowski lên tuyển

CLB Bayern Munich đã không cho phép tiền đạo Robert Lewandowski tham dự trận đấu với tuyển Anh tại Wembley vào ngày 31/3 tới (thuộc vòng loại World Cup 2022). 

Lý do là nếu đến Anh, tiền đạo người Ba Lan sẽ phải thực hiện lệnh cách ly 2 tuần theo quy định khi trở về Đức. Và đây là điều mà Hùm xám không muốn, bởi họ sẽ phải chạm trán PSG ở tứ kết Champions League vào đầu tháng 4 tới.

Tin bóng đá Việt Nam mới nhất tối nay

Tâm điểm vòng 4 V-League 2021

Chiều tối nay sẽ diễn ra 2 trận đấu thuộc vòng 4 V-Laegue 2021, Bình Dương sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà.CLB Hà Tĩnh liệu có thể ngăn cản sức mạnh HAGL trên sân nhà.

Thủ môn Cần Thơ: "Tôi đã sai thật rồi"

Thủ môn Thanh Vũ để lại hình ảnh không đẹp ở trận đấu Cần Thơ vs Công An Nhân Dân. Sau khi cản phá thành công quả penalty của Công An Nhân Dân ở phút cuối, thủ môn của Cần Thơ chạy tới ăn mừng khiêu khích trọng tài bất chấp sự can ngăn của đồng đội.

Lee Nguyễn khiêm tốn sau trận thắng của CLB TP.HCM

Lee Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất vui khi mình đã có bàn thắng đầu tiên cho TP.HCM. Đội đã đối mặt với đối thủ rất khó chơi là Sài Gòn FC nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng.

HLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực "dị" để ngăn chặn HAGL

Điều thú vị là HLV Phạm Minh Đức đã chia sẻ về chiến thuật khá “dị” để có được điểm số đầu tiên mùa này: “Với HAGL, những cầu thủ tấn công như Văn Toàn, Brandao, Công Phượng,… khi có bóng ở cự ly 18m có khoảng không nếu để họ sút luôn sẽ nguy hiểm”.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca
MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca, Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển, Jack Grealish đến Man City,... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X