Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/1: Chiesa đứt dây chằng

Thứ Hai 10/01/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Chiesa đứt dây chằng, Barca ký Umtiti là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1/2022.

Chiesa đứt dây chằng

Sau chiến thắng kịch tính trước AS Roma, Juventus xác nhận tiền vệ trụ cột Federico Chiesa đã đứt dây chằng chéo trước. Với những chấn thương như thế này, có thể phải mất 6-9 tháng để cầu thủ bình phục hoàn toàn. Như vậy, Chiesa chắc chắn không thể tham dự vòng playoff World Cup cùng ĐT Italia vào tháng 3 tới.

Chiesa ghi bàn mang về 1 điểm cho Juventus
Chiesa sẽ phải rời xa sân cỏ nhiều tháng

Barca gia hạn thành công với Umtiti

Mới đây, đội chủ sân Camp Nou xác nhận Samuel Umtiti đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa, tới tháng 6/2026. Trung vệ người Pháp cũng chủ động giảm lương và tạo điều kiện lớn cho Barcelona trong việc bán anh sau này.

MU vô đối mạng xã hội

Theo thống kê, Man United đứng đầu lượng truy cập trên các nền tảng mạng xã hội năm 2021, với 2,6 tỷ lượt. Đội tiếp theo là Barcelona với tổng cộng 2,3 lượt. Real Madrid 1,3 tỷ lượt xếp thứ 3, sau đó là những PSG, Chelsea, Liverpool cán mốc trên 1 tỷ.

Vinicius cam kết tương lai

Sau trận thắng Valencia, tiền vệ Vinicius Jr đã cam kết tương lai với Real Madrid và thừa nhận đó là giấc mơ lớn nhất của mình. Hành động này đã nhận được thiện cảm của các CĐV CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó, Chủ tịch Perez nhiều lần khẳng định Vinicius không phải để bán.

Vinicius muốn ở lại Real lâu dài
Vinicius muốn ở lại Real lâu dài

Rộ tin Ozil sang Indonesia

Theo đó, Mesut Ozil đang được liên hệ bởi CLB Indonesia- RANS Cilegon. Tờ Bolo thậm chí còn khẳng định, thỏa thuận đã hoàn thành và các bên chỉ còn chờ thời gian công bố chính thức. Ozil mới gia nhập Fenerbahce vào tháng 1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X