Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua Kounde

Thứ Tư 28/07/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/7.

Chelsea chốt xong giá mua Kounde
 
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Chelsea và Sevilla đang thỏa thuận về một vụ trao đổi giữa Jules Kounde và Kurt Zouma. Phía The Blues sẽ bù thêm cho CLB Tây Ban Nha 30-35 triệu euro. Đây là một mức giá hợp lý với cả 2 bên, bởi Kounde có mức phí giải phóng hợp đồng 80 triệu euro.

Jules Kounde là phương án B của MU
Điểm tin bóng đá tối 28/7: Jules Kounde sẽ là tân binh của Chelsea
 
Tân binh Real Madrid dính Covid
 
Một thông tin rất không vui với Los Blancos, khi trung vệ David Alaba đã buộc phải rời nơi luyện tập và đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Alaba sẽ đóng vai trò quan trọng với Real trong mùa giải tới, khi cặp đôi Ramos và Varane đã ra đi. Trước đó, Karim Benzema cũng nhận kết quả dương tính với Covid.
 
Bayern lên kế hoạch giữ chân trụ cột
 
Trong thông báo mới đây, Chủ tịch Bayern – Herbert Hainer khẳng định Lewandowski sẽ gắn bó đến hết thời hạn hợp đồng tháng 6/2023, đồng thời tuyên bố CLB không mua thêm tiền đạo. Cùng với đó, Bayern cũng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Goretzka và Kimmich.
 
Haaland sẽ ở lại Dortmund
 
Bất kể xuất hiện những tin đồn về việc Chelsea đặt giá mua Haaland, chân sút này vẫn sẽ ở lại Dortmund mùa giải tới. Phía CLB Đức khẳng định chỉ trao đổi với siêu cò Mino Raiola về trường hợp của Malen – người mới gia nhập Dortmund với giá 30 triệu euro.

Erling Haaland
Erling Haaland sẽ ở lại Dortmund
 
Martial vẫn chấn thương
 
Bị đau kể từ tháng 3 vừa qua và bỏ lỡ EURO 2020, Anthony Martial đến giờ vẫn chưa bình phục. HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ người Pháp đã trở lại hội quân cùng toàn đội, nhưng vẫn chưa thể luyện tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X