Cavani nói gì sau khi không thể góp mặt cùng đồng đội ở trận thua Pháp?

Vì chấn thương trong trận gặp Bồ Đào Nha, Edinson Cavani không thể tham dự trận tứ kết cùng các đồng đội của mình. Mới đây, Cavani chia sẻ sau trận thua Pháp.

Cavani ngồi ngoài trận tứ kết

Là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng Bồ Đào Nha, khi ghi cả 2 bàn thắng, tiền đạo Edinson Cavani đã bất ngờ gặp một chấn thương gân kheo tương đối nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của Uruguay đã nỗ lực điều trị, bản thân cầu thủ này cũng chạy đua cùng thời gian, nhưng rốt cuộc anh vẫn phải ngồi ngoài trận tứ kết.
Thiếu vắng tiền đạo đang khoác áo PSG, đại diện Nam Mỹ tỏ ra tương đối bế tắc ở những pha bóng quyết định, dù họ là đội sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Chung cuộc, Uruguay về nước sau thất bại 0-2, còn Cavani ngồi trên băng ghế dự bị cả trận, lộ rõ vẻ thất vọng khi không được thi đấu cùng các đồng đội.

Cavani chia sẻ sau trận thua Pháp ở tứ kết World Cup 2018 hình ảnh

Cavani chia sẻ sau trận thua Pháp


Sau trận đấu, chân sút sinh năm 1987 đã chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội. Anh viết: “Buồn? Rõ ràng rồi, nhưng tôi cảm thấy tự hào nhiều hơn. Cảm ơn Chúa đã cho tôi trải nghiệm cùng ĐT Uruguay ở giải đấu lần này. Chúng tôi giống như một gia đình, ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”
“Tôi rất tự hào khi là một công dân Uruguay, và tôi cảm thấy đau đớn với thất bại hôm nay. Trên hết, tôi tự hào vì đây là một phần của cuộc sống. Hãy tiến lên các chàng trai, chúng ta còn rất nhiều điều phải tiếp tục. Tiến lên Uruguay, cuộc hành trình vẫn còn tiếp diễn.”
Ở giải đấu này, Cavani là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đoàn quân Oscar Tabarez. Bởi vậy, thiếu vắng anh là mất mát lớn với ĐT Uruguay. Với kết quả này, cùng diễn biến trong trận tứ kết thứ 2 giữa Brazil vs Bỉ – kỳ World Cup 2018 chỉ còn duy nhất những đại diện của châu Âu vẫn tham chiến.

Noi gương Neymar, Mbappe suýt nữa bị tẩn vì học đòi thói ăn vạ
Cầu thủ trẻ được chú ý nhất vòng chung kết World Cup 2018 đợt này, Kylian Mbappe mới đây đã để lại hình ảnh xấu. Cụ thể, Mbappe ăn vạ thô thiển để câu giờ...
Huyền thoại M.U lại gây sốc với phát biểu ác ý về ĐT Uruguay
Trong trận tứ kết 1 vừa kết thúc, Luis Suarez và các đồng đội đã về nước sau khi để thua trước ĐT Pháp. Mới đây, huyền thoại M.U Gary Neville chỉ trích ĐT...
Tổng hợp: Uruguay 0-2 Pháp (Tứ kết World Cup 2018)
Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Uruguay ở tứ kết World Cup 2018, khác xa những gì giới mộ điệu dự đoán trước trận.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.