Cavani lên tiếng về chấn thương trong trận thắng Bồ Đào Nha

Ngay sau khi góp công lớn hạ gục ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo Edinson Cavani lên tiếng về chấn thương gặp phải.


Cavani dính chấn thương gân kheo
 

Tiền đạo đang khoác áo PSG là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Uruguay vs Bồ Đào Nha, khi anh lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, nỗi lo lắng đã xuất hiện, khi Edinson Cavani khập khiễng rời sân vì chấn thương ở phút 70.
 
Sau trận, HLV của Uruguay – ông Oscar Tabarez chia sẻ: “Anh ấy bị chấn thương, và chúng tôi đang chờ xác nhận từ đội ngũ y tế. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều chấn thương và Cavani không có thời gian để nghỉ. Ngay lúc này, chúng tôi không thể trả lời về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.”
 
Và mới đây, cầu thủ sinh năm 1987 đã chính thức lên tiếng: “Tôi cảm thấy đau đớn và không thể tiếp tục trận đấu. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp và tôi có thể trở lại thi đấu sớm nhất. Những cuộc điều trị sẽ được thực hiện, và chúng tôi sẽ xem xét tình hình, chúng tôi sẽ biết câu trả lời sớm.”

Cavani lên tiếng về chấn thương trong trận gặp Bồ Đào Nha

Cavani lên tiếng về chấn thương trong trận gặp Bồ Đào Nha


“Về kết quả trận đấu này, tôi rất hạnh phúc và thực sự vui mừng với những gì vừa diễn ra. Tôi rất xúc động và không thể diễn tả cảm giác của mình lúc này. Tôi rất vui, và giờ chúng tôi phải tiếp tục giấc mơ của mình.”
 
“Không có gì tốt hơn chứng kiến niềm vui của các CĐV Uruguay. Tôi đặt mục tiêu sớm bình phục và toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu vì họ” – Edinson Cavani lên tiếng về chấn thương của mình.
 
Với phong độ tuyệt vời ở giải đấu này, cũng như sự ăn ý với đồng đội Luis Suarez, rõ ràng Uruguay sẽ gặp vấn đề lớn nếu Cavani không kịp bình phục cho vòng tứ kết. Ở đó, đại diện Nam Mỹ sẽ chạm trán ĐT Pháp, đội bóng vừa mới hạ gục Argentina với tỷ số 4-3.

Đả bại Bồ Đào Nha, HLV Uruguay nổ tưng bừng
Uruguay đã vượt qua Bồ Đào Nha để vươn tới vòng tứ kết World Cup năm nay. Và HLV Oscar Tabarez mới đây đã đặt mục tiêu lọt vào chung kết cho đại diện của Nam...
Tổng hợp: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Trong một ngày Ronaldo im tiếng, nhà vô địch châu Âu đã thất bại trước một Uruguay vốn dĩ quá tinh quái và bản lĩnh. Cả hai bàn thắng của đại diện Nam Mỹ đều...
Uruguay 2-1 BĐN: Ngày Ronaldo phải ghen tị với “song sát” Suarez – Cavani
Thêm một lần Ronaldo im tiếng tại vòng knock-out của World Cup. Dư âm Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha gọi tên “song sát” lợi hại Suarez và Cavani của đội bóng Nam Mỹ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.