Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ từng triệt hạ Tuấn Anh tiếp tục đá xấu tại AFF Cup

Thứ Tư 22/12/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pratama Arhan, cầu thủ từng phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh tiếp tục bị chỉ trích vì pha phạm lỗi trong trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore tại bán kết AFF Cup.

Cầu thủ Indonesia vào bóng triệt hạ trong trận gặp Singapore

ĐT Indonesia không thể bảo toàn chiến thắng trước chủ nhà Singapore trong một trận cầu cực kỳ căng thẳng với liên tiếp những pha phạm lỗi.

Trong hơn 90 phút bóng lăn, cầu thủ hai bên đã có tổng cộng 34 lần phạm lỗi, trong đó 18 lần trọng tài chính thổi phạt cầu thủ đội khách. Ngay ở hiệp 1, hậu vệ Pratama Arhan đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng rất nguy hiểm với cầu thủ chủ nhà.

Trong một tình huống tranh chấp bóng bổng, số 12 của Indonesia có tình huống vào bóng cao chân và suýt chút nữa gầm giày của Arhan đã đạp vào mặt của Song Ui-young. Chỉ có may mắn mới giúp hậu vệ của ĐT Indonesia không phải nhận thẻ đỏ trong tình huống vào bóng ác ý này.

indonesia đá xấu
Pha bóng ác ý của Arhan với cầu thủ ĐT Singapore (Ảnh: chụp màn hình)

Đây không phải lần đầu tiên Arhan có tình huống triệt hạ với cầu thủ đối phương. Trong trận đấu trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2022, Pratama Arhan đã có tình huống vào bóng cực kỳ ác ý với tiền vệ Tuấn Anh.

Khi tiền vệ của ĐT Việt Nam đang đuổi theo trái bóng ở tốc độ cao, hậu vệ Indonesia lao lên và đạp thẳng về phía ống đồng của Tuấn Anh. Tiền vệ mang áo số 11 rời sân sau đó ít phút và lỡ luôn những trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam trên đất UAE.

indonesia đá xấu
Arhan đạp thẳng vào ống đồng Tuấn Anh (Ảnh: chụp màn hình)

Pratama Arhan là hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Indonesia. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 11 lần ra sân trong màu áo Tim Garuda. Arhan dần chiếm được suất đá chính dưới thời HLV Shin Tae Yong và hậu vệ này thi đấu rất hay tại AFF Cup năm nay.

Trong trận đấu với ĐT Malaysia, số 12 của ĐT Indonesia ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 và là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, những gì CĐV nhớ về cầu thủ này lại là lối đá quyết liệt, đôi khi là trên mức cần thiết. Hai pha vào bóng với Tuấn Anh (hồi tháng 6) và với cầu thủ Singapore mới đây sẽ khiến hình ảnh của Arhan trong mắt người hâm mộ xấu đi rất nhiều.

Kết quả hòa 1-1 giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore sẽ biến trận lượt về giữa hai đội thêm căng thẳng và kịch tính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X