Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro khẳng định ĐT Brazil sẽ tẩy chay Copa America 2021

Thứ Bảy 05/06/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro khẳng định toàn đội Brazil đều phản đối việc đất nước này đăng cai tổ chức Copa America 2021.
Copa America 2021 đã được thông báo là sẽ chuyển đến Brazil sau khi 2 nước đồng chủ nhà là Argentina và Colombia bị tước quyền đăng cai. Argentina đang đối diện với cơn khủng hoảng Covid trong khi Colombia gặp bất ổn chính trị trong nhiều tháng gần đây.

Casemiro

Casemiro khẳng định ĐT Brazil tẩy chay Copa America 2021


“Mọi người đều biết quan điểm của Brazil về Copa America. Nó không thể nào rõ ràng hơn. Chúng tôi muốn thể hiện quan điểm của mình rõ hơn nữa ở trận đấu với Paraguay (vào ngày 8/6). Không chỉ tôi, không chỉ những cầu thủ chơi ở châu Âu. Tất cả chúng tôi đều phản đối Copa, kể cả HLV Tite”.


Hiện tại, chính Brazil cũng đang đối diện với cơn khủng hoảng Covid của riêng mình. Không có nhiều cầu thủ khát khao ra sân và chiến đấu lúc này. Chính vì thế, nhiều cầu thủ Brazil được cho là đang có kế hoạch từ chối thi đấu.

Brazil không phải đội duy nhất khi Uruguay cũng có thể bỏ giải. Luis Suarez, Edinson Cavani và Fernando Muslera đã công khai khẳng định Brazil có được sự ủng hộ từ đội hình Uruguay.

Ở Argentina, Sergio Aguero và HLV Lionel Scaloni cũng đã bình luận về vấn đề này. Aguero đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi giải đấu chuyển đến Brazil trong khi HLV Scaloni khẳng định tình hình ở Brazil bây giờ cũng không lý tưởng để tổ chức giải.
Với nửa triệu người chết vì Covid, rõ ràng các cầu thủ Brazil có lý do để tẩy chay giải đấu sắp diễn ra. Nếu giải đấu vẫn được thúc ép diễn ra thì quả là một trò hề của CONMEBOL.

Đón sinh nhật tuổi mới, Aguero hú hồn với kết quả xét nghiệm COVID-19Đón sinh nhật tuổi mới, Aguero hú hồn với kết quả xét nghiệm COVID-19
Vừa lên tập trung tại ĐT Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2021, tiền đạo Sergio Aguero đã có kết quả dương tính với COVID-19 nhưng...
CHÍNH THỨC: Neymar được đá Copa America 2021 trên sân nhàCHÍNH THỨC: Neymar được đá Copa America 2021 trên sân nhà
Brazil chính thức trở thành chủ nhà của VCK Copa America 2021 sau khi Argentina và Colombia không thể đăng cai vì COVID-19.
Copa America 2021 không tổ chức ở Argentina: Giải đấu có thể bị hủy bỏCopa America 2021 không tổ chức ở Argentina: Giải đấu có thể bị hủy bỏ
Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) chính thức thông báo rằng Argentina sẽ mất quyền đăng cai Copa America 2021. Giải đấu đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X