Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MU

Thứ Năm 22/04/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/4.
Bruno Fernandes ra điều kiện ở lại MU
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, Man United đã bắt đầu tiến hành gia hạn với Bruno Fernandes và nâng lương cho cầu thủ này. Dù vậy, Bruno chỉ chấp nhận ký hợp đồng trong trường hợp Paul Pogba tiếp tục ở lại. Đây được cho là bài toán kép của Quỷ đỏ, khi họ cũng gặp nhiều khó khăn để gia hạn với Pogba.

Bruno và Pogba sau trận thắng Milan
Điểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno muốn Pogba ở lại mới chịu gia hạn hợp đồng
 
Sao Bayern xác nhận Alaba ra đi
 
Theo đó, hậu vệ David Alaba đã nhận được lời chúc mừng từ đồng đội Joshua Kimmich, khi quyết định đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè này. Kimmich khẳng định không có nhiều đội bóng có thể vươn tầm sự nghiệp khi đang ở Bayern, và Real Madrid là sự lựa chọn đúng đắn cho Alaba. Ở chiều ngược lại, Varane có thể rời Real.
 
Modric tiếp tục ở lại
 
Chủ tịch Perez mới xác nhận đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Luka Modric, tiền vệ năm nay 35 tuổi. Tuy nhiên, ông không xác định điều tương tự khi được hỏi về Sergio Ramos và Raphael Varane. Perez chỉ nói rằng hãy chờ mùa giải khép lại và cùng theo dõi chuyện gì sẽ xảy ra.
 
Lingard từng cân nhắc việc treo giày
 
Đang thăng hoa và trở thành một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất Premier League vào thời điểm này, Jesse Lingard đã chia sẻ về khoảng thời gian tồi tệ trước đó. Anh thậm chí cân nhắc tới việc giải nghệ khi liên tục ngồi dự bị và vắng mặt vì chấn thương.

jesse Lingard
Jesse Lingard đang trải qua giai đoạn bùng nổ
 
Bale có hành động ám chỉ tới Mourinho
 
Ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Southampton trong trận đầu tiên dưới triều đại mới, Gareth Bale bày tỏ sự hài lòng với chiến thuật mà HLV Ryan Mason áp dụng, qua đó ngầm ám chỉ sự không thoải mái dưới thời Jose Mourinho – người mới nhận trát sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X