Bonucci: "Những cầu thủ trẻ của ĐT Anh còn mạnh hơn tuyển Ý"

Trước thềm trận giao hữu giữa Anh vs Italia vào đêm nay, trung vệ Bonucci đã chia sẻ về tương quan lực lượng 2 đội.

Trước thềm trận giao hữu giữa Anh vs Italia vào đêm nay, trung vệ Bonucci đã chia sẻ về tương quan lực lượng 2 đội.


Trong khi đội chủ nhà đang thay máu với những tài năng trẻ, ĐT Italia lại vừa trải qua thất bại trong nỗ lực giành vé tham dự World Cup 2018. Những cựu binh của họ, tiêu biểu như thủ thành Buffon, mới đây đã rút lại lời từ giã sự nghiệp quốc tế để tiếp tục thi đấu cho ĐT quốc gia.
 
Điều đó khiến Azzurri chưa thể tạo ra sự thay đổi nào, bất kể họ đang ở dưới đáy của sự thất vọng. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958, đội bóng áo Thiên Thanh không giành vé đến World Cup, và họ buộc phải có sự đột phá trong lực lượng của mình.
 
Chia sẻ trước thềm đại chiến giữa Anh vs Italia, trung vệ Bonucci cho biết: “Chúng tôi sẽ chạm trán với một đối thủ đã có sự thay đổi lớn. Họ (ĐT Anh) là một đội ngũ trẻ trung, tài năng, đồng thời có nhiều kinh nghiệm quốc tế.”

Bonucci đề cao đối thủ trước trận giao hữu Anh vs Italia

Bonucci đề cao đối thủ trước trận giao hữu Anh vs Italia


“Chúng tôi thì khác, cho dù cũng sở hữu những tài năng trẻ, nhưng họ không thực sự có nhiều kinh nghiệm ở sân chơi châu lục. Cũng như ở cấp độ Seria A, chúng tôi ít thi đấu ở châu Âu và không có những trải nghiệm như Premier League” – thủ quân của AC Milan chia sẻ.
 
“Italia đã có thêm những dòng máu trẻ, nhưng kinh nghiệm thì chưa. Bạn không thể so sánh thế hệ các cầu thủ của chúng tôi với những tài năng của ĐT Anh, được ra đời trong khoảng 1993-1997.”
 
“Tất cả cần phải hiểu rằng, sự kiên nhẫn là chìa khóa để thành công. Chúng ta cần để các cầu thủ phát triển, chỉ khi đó họ mới có thể đưa ĐT Italia trở lại với vị thế của mình” – trung vệ Leonardo Bonucci tiếp tục.
 
Trước đó, chính cầu thủ 30 tuổi cũng “nếm mùi” thất bại trước một đại diện của xứ sở sương mù, khi AC Milan của anh gục ngã trong cả 2 lượt trận trước Arsenal, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ thẳng tiến vào tứ kết Europa League.
 
Trận giao hữu giữa ĐT Anh vs Italia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (28/3)/
Sterling muốn được yêu thương ở ĐT Anh
Vào đêm nay, trận giao hữu giữa Anh vs Italia sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley, và tiền vệ Raheem Sterling muốn đội bóng được cổ vũ nhiều hơn.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.