Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/10: Benzema trù dập sao trẻ Real

Thứ Năm 29/10/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/10.

 

Lịch thi đấu bóng đá ngày 29/10/2020: Viettel - Hà Nội
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10/2020. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá đá V.League, Cúp C2 châu Âu, La Liga 2... hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Benzema trù dập sao trẻ Real

Trong thời gian nghỉ giữa giờ trận gặp Gladbach, giới truyền thông đã đọc được khẩu hình tiền đạo Karim Benzema đang nhắn đồng đội Ferland Mendy là “đừng chuyền cho thằng Vinicius, nó đá như kiểu chống lại chúng ta vậy”. Kết quả trận này là 2-2 và Real đang xếp bét bảng với 1 điểm sau 2 lượt trận.

Điểm tin bóng đá tối 2810 Benzema trù dập sao trẻ Real hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 28/10: Benzema nhắn đồng đội không chuyền cho Vinicius

MU trở lại với Upamecano

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ trực tiếp xem giò trung vệ Dayot Upamecano tại Old Trafford, khi tiếp đón Leipzig trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Giới truyền thông Anh đăng tải, MU muốn kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với trung vệ trẻ này vào mùa hè 2021 với giá 38 triệu bảng, dù phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ.

Solskjaer muốn vào chung kết cúp C1

Trước lượt trận thứ 2, thuyền trưởng của Man United tự tin sẽ đi đến trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League mùa giải này, sau khi hạ gục nhà đương kim Á quân PSG. Nếu có thể vượt qua Leipzig vào đêm nay, MU sẽ nắm lợi thế lớn tại bảng đấu của mình.

Ronaldo vẫn chưa khỏi Covid

Trong lần xét nghiệm thứ 3, Cristiano Ronaldo vẫn cho kết quả dương tính, đồng nghĩa anh không thể góp mặt trong trận đại chiến với Leo Messi. Đây là một điều rất đáng tiếc cho Juventus và cả người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Ronaldo khong ra san truoc Barca
Ronaldo không ra sân trước Barca


Pickford thuê vệ sĩ sau khi đốn Van Dijk

Sau khi vô tình khiến đồng nghiệp ngồi ngoài hết mùa giải này vì chấn thương dây chằng đầu gối, thủ thành Jordan Pickford đã nhận những lời chửi bới trên mạng xã hội, đến nỗi cầu thủ này phải thuê vệ sĩ khi ra ngoài. Rất nhiều CĐV Liverpool đã lên tiếng doạ giết Pickford sau sự cố này.

4 lý do vì sao MU sẽ gặp khó trước Leipzig
Man United đã gây bất ngờ khi hạ gục PSG với tỉ số 2-1 trong ngày ra quân Champions League. Nhưng ở màn đối đầu với Leipzig sắp tới, thầy trò Solskjaer khó...
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Solskjaer khẳng định MU đủ đẳng cấp vào chung kết C1
HLV Solskjaer cho rằng Man United hoàn toàn có thể đặt mục tiêu lọt vào chung kết Champions League sau khi chứng tỏ đẳng cấp bằng việc giành chiến thắng trước...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X