Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Bất ngờ với quyết định của Pogba

Thứ Sáu 07/08/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/8.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/8/2020: Vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/8/2020 mới nhất. Lich thi dau bong da đêm nay Cúp C1 châu Âu cũng như các giải đấu khác diễn ra vào hôm nay và ngày mai.

Bất ngờ với quyết định của Pogba


Không còn ý tưởng về sự ra đi, tiền vệ người Pháp thậm chí sẽ gia hạn hợp đồng với Man United trong tương lai gần. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận: “Pogba đang cực kỳ hạnh phúc và muốn ở lại MU. Sớm thôi, Quỷ đỏ sẽ đàm phán với Mino Raiola cho một bản hợp đồng mới.”

Điểm tin bóng đá sáng 78 Bất ngờ với quyết định của Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Pogba sẵn sàng ở lại MU

 

Rắc rối thương vụ Jadon Sancho

 

Theo thông tin từ Bild, vấn đề lúc này không phải là Sancho sẽ được bán hay không, mà chỉ là ‘khi nào’. Hạn deadline 10/8 như phía Dortmund đưa ra cũng không chính xác, bởi 2 CLB vẫn chưa đi đến tiếng nói chung về mức giá. Ngoài ra, Bild dự đoán thương vụ này sẽ chỉ được hoàn tất vào khoảng 20/8.
 

Aubameyang sắp gia hạn với Arsenal

 

Sau khi cùng CLB giành cúp FA, tiền đạo Aubameyang tỏ ra rất hạnh phúc và muốn ở lại Emirates. Hiện nay, anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Pháo thủ và nhận mức lương khủng. Cùng với đó, Arsenal cũng tiến gần tới chữ ký của Willian – cũng với hợp đồng 3 năm và lương 100 nghìn bảng/tuần.
 

Mourinho sắp có tân binh

 

Tottenham chuẩn bị hoàn tất thương vụ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton với mức giá 17 triệu euro. 2 CLB chỉ còn giải quyết vấn đề giấy tờ. Ngược lại, Ndombele có khả năng ra đi với điểm đến là Inter Milan.

Điểm tin bóng đá sáng 78 Bất ngờ với quyết định của Pogba hình ảnh gốc 2

Hojbjerg (trái) gần như đã thuộc về Tottenham

 

Barca nhắm sao Leicester
 

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay, trung vệ Caglar Soyuncu đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi ra 40 triệu euro nhằm có được chữ ký của cầu thủ này.
 
Wolves nhọc nhằn giành quyền đi tiếp ở Europa League 2019/20
Wolves đã có một trận đấu khá vất vả trước Olympiacos dù được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20. Tuy vậy, họ vẫn giành...
Hạ gục đội bóng của Gerrard, Leverkusen gặp Inter ở tứ kết Europa League 2019/20
Trên sân nhà, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Rangers để giành vé vào tứ kết Europa League gặp Inter Milan.
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X