Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Barca từng mua hụt Mbappe

Thứ Ba 19/10/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/10.

Barca từng mua hụt Mbappe

Theo tiết lộ của cựu Chủ tịch Joseph Bartomeu, Barcelona sau sự ra đi của Neymar đã nhắm tới Kylian Mbappe như một sự thay thế tiềm năng, tuy nhiên các HLV của CLB lại thích Ousmane Dembele hơn. Cho đến nay, Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, còn Dembele vẫn đang dính chấn thương.

Mbappe tỏa sáng ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Pháp
Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Barca chọn DeMbappe tỏa sáng ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Pháp

Neymar dính chấn thương

Sau khi trở về từ ĐT quốc gia, tiền đạo Neymar đã gặp vấn đề về thể trạng và chắc chắn ngồi ngoài trong trận đấu giữa tuần này. Phía PSG xác nhận cầu thủ người Brazil sẽ trải qua vài ngày bình phục, và sẽ không có mặt trong trận gặp Leipzig. Cùng với đó là chấn thương của Leandro Paredes.

Newcastle chốt danh sách tuyển HLV

Sau khi đổi chủ, Newcastle dự định đổi luôn HLV như bước đầu tiên của kế hoạch cải tổ. Danh sách rút gọn những ứng viên thay thế Steve Bruce gồm 3 người, trong đó có Steven Gerrard. Cựu thủ quân Liverpool đang làm tốt vai trò của mình tại Rangers nhưng vẫn chờ một cơ hội tới Premier League. 

Thủ môn Norwich bị ung thư

Theo thông báo của CLB Norwich, thủ thành 20 tuổi Dan Barden đã bị ung thư tinh hoàn. Cầu thủ người xứ Wales hiện đang khoác áo Livingstone dưới dạng cho mượn, cũng lên tiếng xác nhận điều này.

Barden
Thủ môn Barden của Norwich bị ung thư tinh hoàn
 

Arsenal muốn mượn Gareth Bale

Trong phiên chợ mùa đông tới, Arsenal sẽ tiến hành chiêu mộ Gareth Bale dưới dạng cho mượn nhằm thay thế Alexandre Lacazette, cầu thủ có khả năng ra đi. Ở mùa giải năm ngoái, Bale cũng chơi cho đội bóng cũ Tottenham dưới dạng cho mượn 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X