Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/8: Barca nhờ La Liga can thiệp giữ Messi

Chủ Nhật 30/08/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/8.

Barca nhờ La Liga can thiệp giữ Messi

Trong một thông báo mới đây, BTC La Liga khẳng định cách duy nhất để Leo Messi rời Barca, đó là trả tiền giải phóng hợp đồng 700 triệu euro – điều khoản được cho là đã kết thúc khi mùa giải đáo hạn. Tuy nhiên, điều này chỉ làm hại Barca, do Messi cũng chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng, nghĩa là anh có thể đi tự do vào năm sau 2021.

Điểm tin bóng đá tối 308 Barca nhờ La Liga can thiệp giữ Messi hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 30/8: La Liga muốn giữ Messi ở lại


Tottenham hoàn tất thương vụ Doherty

Hậu vệ của Wolves mới đây đã hoàn thành cuộc chuyển nhượng để gia nhập Tottenham. Đáng chú ý, Matt Doherty là một fan cuồng của Arsenal. Anh sẽ ký hợp đồng với thời hạn 4 năm với Spurs.

Everton liên tiếp nổ bom

Sau khi tiến gần James Rodriguez của Real Madrid, The Toffee cũng hoàn tất thương thảo với tiền vệ Allan của Napoli. Với 2 sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ, đoàn quân của Carlo Ancelotti sẽ rất đáng gờm trong mùa giải mới.

Liverpool ‘chày cối’ vụ Thiago

Dù nhận tin tiền vệ Bayern Munich thích gia nhập đội bóng, nhưng Liverpool cương quyết không chấp nhận chi 30 triệu euro để chiêu mộ Thiago Alcantara. Lữ đoàn đỏ đang thương thảo để giảm số tiền chuyển nhượng, bởi Thiago cũng chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng với Hùm xám.

Bayern Munich cham duoc cai ten thay Thiago

Thiago vẫn chưa thể ra đi

HLV tuyển Anh ca ngợi Sancho

Trả lời về tương lai của trò cưng tại ĐT, HLV Gareth Southgate khẳng định Jadon Sancho có thể thi đấu tốt ở bất kỳ CLB nào, dù là Man United hay một đội bóng nào khác. Hiện tại, phía Dortmund vẫn cương quyết với mức giá 120 triệu euro, hoặc MU có thể nghĩ về phương án khác.

VIDEO: Top 6 thương vụ chuyển nhượng làm thay đổi bóng đá thế giới
Đã từ lâu, khâu chuyển nhượng đóng một vai trò quan trọng trong thành công của một đội bóng trong một mùa giải. Một tân binh cũng có thể tạo nên chất xúc tác,...
MU cho Harry Maguire nghỉ dài hạn
Trung vệ Harry Maguire đã được MU cho nghỉ dài hạn sau vụ việc xảy ra ở Hy Lạp. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để đội trưởng của mình trở lại tập luyện...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X