Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: Đã đến lúc chấm dứt kỷ lục của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/12/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siamsport tin tưởng HLV Mano Polking sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của HLV Park trước những đội bóng Đông Nam Á.

Siamsport tin HLV Mano Polking sẽ gieo sầu cho ĐT Việt Nam

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông khu vực.

Nhận định về trận “chung kết sớm” của AFF Cup năm nay, tờ Siamsport của Thái Lan có bài viết với tiêu đề: “Đã đến lúc HLV Mano Polking phá kỷ lục của HLV Park Hang Seo”.

“Kể từ thời điểm Park Hang Seo lên nắm quyền tại ĐT Việt Nam vào năm 2017, đội bóng này đã có những tiến bộ vượt bậc. ĐT Việt Nam bất bại trước mọi đội bóng ở Đông Nam Á và trong 5 lần gần nhất đối đầu ĐT Thái Lan, thầy trò Park Hang Seo chưa một lần phải nhận thất bại. Trong 5 trận đấu đó, ĐT Việt Nam có 1 lần chiến thắng, còn lại là 4 lần hai đội hòa nhau”.
 

thái lan

ĐT Thái Lan tự tin trước thềm đấu Việt Nam

Tác giả bài viết cho rằng trận bán kết tới đây là dịp không thể tốt hơn để thầy trò Mano Polking chấm dứt chuỗi trận bất bại của HLV Park Hang Seo khi đối đầu những đội bóng Đông Nam Á.

Trong vòng hơn 3 năm qua, ĐT Thái Lan đã thay 3 HLV khác nhau. Alexandre Gama (AFF Cup 2018), Sirisak Yodyardthai (King’s Cup 2019) và Akira Nishino (vòng loại 2 World Cup 2022). 

Trả lời phỏng vấn sau khi lọt vào bán kết với ngôi nhì bảng B, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

“Chúng tôi vào bán kết thì gặp đội nào cũng vậy, ĐT Thái Lan là đội tốt. Vị trí thứ 2 giúp chúng tôi có thêm 1 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có kết quả tốt nhất trong hai trận đấu sắp tới".

Bên kia chiến tuyến, HLV Mano cũng tỏ ra thận trọng khi phải đối đầu đội tuyển Việt Nam:

"Màn đối đầu với Việt Nam tới đây được xem là một trận cầu lớn. Chúng tôi biết rằng cả 2 đội đều nhắm tới ngôi vị vô địch. Việt Nam là 1 đội bóng mạnh. Chúng tôi đã gặp họ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tôi đã nói ngay từ đầu rằng chúng tôi có 1 mục tiêu rõ ràng đó là giành chức vô địch. Chúng tôi cần phải chiến thắng mọi đối thủ, bất kể là gặp ở thời điểm nào".

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ ĐT Thái Lan khi ĐT Việt Nam mới chỉ có 2 trận thắng và 1 trận hòa trước Thái Lan ở vòng knock-out AFF Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X