Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup

Thứ Ba 21/12/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Hani của Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ ĐT Indonesia ở chung kết AFF Cup 2020.

Truyền thông Hàn Quốc dự đoán chung kết AFF Cup 2020

 AFF Cup 2020 thu hút rất nhiều sự chú ý của cổ động viên cũng như giới truyền thông Hàn Quốc khi hai HLV Shin Tae Yong và Park Hang Seo đều góp mặt ở bán kết. Thậm chí, có một nhà đài ở Hàn Quốc đã mua bản quyền tất cả các trận đấu tại AFF Cup năm nay.

ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam là hai cái tên đi tiếp ở bảng B và theo dự đoán của tờ Hani, trận chung kết AFF Cup năm nay khả năng cao sẽ là cuộc đối đầu của hai chiến lược gia người Hàn trên ghế chỉ đạo.

ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo và ĐT Indonesia được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae Yong đều góp mặt ở vòng bán kết. Rất có thể, trận chung kết Đông Nam Á sẽ là cuộc nội chiến Hàn Quốc trên băng ghế chỉ đạo.

Indonesia sẽ chạm trán Singapore, kể từ khi HLV Shin lên dẫn dắt, đội bóng xứ Vạn đảo đã tiến bộ rất nhiều. ĐT Indonesia giành vị trí nhất bảng B nơi có sự xuất hiện của ĐKVĐ Việt Nam và Á quân Malaysia là một trong những bất ngờ thú vị nhất tại AFF Cup 2020".
Báo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup hình ảnh
HLV Shin Tae Yong đang chứng minh năng lực của mình tại ĐT Indonesia

Trong trận đấu ở vòng bảng giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, thầy trò Park Hang Seo bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của Indonesia. Ở lượt trận cuối bảng B, thầy trò Shin Tae Yong đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 4-1 qua đó chính thức dẫn đầu bảng B.

Trước trận bán kết, đội bóng xứ Vạn đảo đón tin vui khi tài năng trẻ đang thi đấu tại châu  u Egy Maulana đã đáp chuyến bay tới Singapore và đủ khả năng ra sân trong hai trận bán kết, Trước đó, một cầu thủ được kì vọng khác của “Tim Garuda” là Elkan Baggott cũng đã ghi bàn trong trận gặp Malaysia.

Đối thủ của ĐT Indonesia ở bán kết là chủ nhà Singapore. Đội bóng của HLV Yoshida năm nay cũng có nhiều tiến bộ và lọt vào bán kết với ngôi nhì bảng A.

Hai trận bán kết giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore sẽ diễn ra vào hai ngày 22/12 và 25/12 trên SVĐ Kallang.

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X