Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng ngày 17/3: Real Madrid đặt vấn đề với Ashley Cole?

Thứ Hai 17/03/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sagna sắp rời Arsenal, Ashley Cole và Frank Lampard lần lượt tới Real Madrid và LA Galaxy, Man Utd đổi Kagawa lấy Reus... là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 17/3 của Bongda24h.

*Arsenal đành để Sagna ra đi vì không tìm được tiếng nói chung?: Như đã biết, Bacary Sagna, hậu vệ phải của Pháo thủ thành London đang được không ít đội bóng để ý tới. Tại nước Pháp, cả PSG, Monaco và đội bóng cũ Auxerre đang đặt vấn đề; ở Anh và Italia cũng có vài đội bóng tầm trung để mắt tới hậu vệ đa năng người Pháp. Lí do để có nhiều đội bóng quan tâm tới Sagna đến vậy là bởi quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa Arsenal và số 3 của họ. Theo đó, Pháo thủ chỉ muốn gia hạn 2 năm với Sagna, còn bản thân cầu thủ 30 tuổi này lại muốn ở lại Emirates thêm 3 năm để tận hưởng bóng đá đỉnh cao thêm 1 mùa. Lúc này, cuộc thương lượng vẫn chưa có tiến triển gì đáng kể, và khả năng Sagna rời Arsenal vào hè tới là hoàn toàn có thể.

*Ashley Cole sẽ đến khoác áo Real Madrid trong 2 năm?: Cũng liên quan tới một hậu vệ cánh nức tiếng thành London, Ashley Cole hiện nay không còn là một nhân vật bất khả xâm phạm tại Chelsea. Hiện nay Cole vẫn chưa mất vị trí trong đội hình chính thức, tuy nhiên với việc The Blues để mắt tới Luke Shaw của Southampton hay Fabio Coentrao của Real Madrid, đội xếp đầu bảng Premier League hiện tại cần "dọn dẹp" đội hình. Đúng lúc Ashley Cole không còn ở thời đỉnh cao và cần được thanh lý, thì Real Madrid nhảy vào hỏi mua anh. Ngay mùa hè này, Carlo Ancelotti cùng các cộng sự sẽ đặt vấn đề với hậu vệ người Anh cũng như CLB chủ quản. Với việc người bán cũng không có thái độ giữ người tới cùng, khả năng Real có Ashley Cole là hoàn toàn khả thi.

Ashley Cole rất có thể sẽ gia nhập M.U sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
Real Madrid muốn đưa Ashley Cole về Bernabeu

*Manchester United lên kế hoạch đổi Kagawa lấy Marco Reus: Việc David Moyes kết Reus "nổ đĩa" không còn là điều lạ lẫm, bởi ông đã công khai điều này từ đầu mùa tới giờ, cũng như đưa ra những nỗ lực lôi kéo tiền vệ người Đức trong TTCN mùa đông vừa qua. Ở chiều ngược lại, Juergen Klopp, HLV của Borussia Dortmund cũng rất muốn giải cứu Shinji Kagawa, cậu học trò cưng cũ hiện đang sống trong "địa ngục" Old Trafford với việc không bao giờ được ra sân, mà nếu có ra thì cũng không được thi đấu ở vị trí sở trường. Nắm bắt tâm lý này, David Moyes đang hi vọng có thể có được Reus nhờ một khoản tiền cộng thêm Kagawa. Lời đề nghị này sẽ làm Dortmund phải cân nhắc, nhưng nếu M.U mạnh tay, họ có khả năng thành công.

*BLĐ Barcelona nhắm Brendan Rodgers thay Gerardo Martino: Lên thay Tito Vilanova với kì vọng khai thác được tới tối đa tiềm năng của tiền đạo đồng hương LIonel Messi, HLV Gerardo Martino cũng đã có được một vài thành tích đáng kể nhất định với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, màn trình diễn của Martino lại không hề ổn định và bắt buộc giới truyền thông cũng như giới chuyên môn phải đặt câu hỏi lớn với năng lực thực sự của mình. Trong khi đó, Brendan Rodgers chỉ cần 2 năm để phục sinh đế chế tưởng chừng đã tàn Liverpool. Với việc đưa Liverpool đến gần ngôi vô địch Premier League 2013-14, Rodgers đang được coi là Sir Alex mới của Premier League. Chẳng thế mà Barca lại muốn đổi Martino lấy Rodgers, hòng lấy lại bản sắc tiqui-taka hiện đang dần mất đi. Phong cách thi đấu của các đội bóng do Rodgers nắm giữ cũng có nhiều chất kĩ thuật với các pha phối hợp tầm ngắn - dài kết hợp.

bredan rodgers
Brendan Rodgers sang La Liga tiếp tục sự nghiệp cầm quân?

*Frank Lampard cập bến Los Angeles Galaxy?: Đại gia nước Mỹ, Los Angeles Galaxy, nơi dừng chân của rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như David Beckham, Robbie Keane, Juninho... trong chặng cuối của sự nghiệp, lúc này đang muốn chèo kéo tiền vệ Frank Lampard của Chelsea. Được biết, hợp đồng ràng buộc Lampard với sân Stamford Bridge chi có thời hạn tới cuối mùa bóng, và hiện nay Người không phổi đang tìm một nơi để "dưỡng già". Đội bóng ở MLS đã đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng với mức lương 4 triệu bảng/ năm cho Lampard, tức là đưa tới cho anh mức lương không thua những ngôi sao hàng đầu thế giới vào lúc này. Với việc chịu chi tiền tấn, La Galaxy nhiều khả năng sẽ có được Lampard.

frank lampard
Frank Lampard đến MLS "dưỡng già"?

*Paul Pogba gạt phăng khả năng về lại Man Utd, mở cửa sang Real Madrid: Tiền vệ của Juventus Paul Pogba vừa trải qua một sinh nhật lầ thứ 21 vui vẻ cùng các đồng đội cũng như hội CĐV của đội bóng. Ngay sau bữa tiệc sinh nhật, Pogba đã hoàn toàn gạt bỏ khả năng về lại Man Utd, nơi đã ruồng rẫy tài năng của anh. Lúc này tại Italia, Pogba rất hạnh phúc với một vai trò trụ cột khó có thể thay thế, một suất đá chính thường xuyên cũng như cơ hội được học hỏi từ những đàn anh như Pirlo, Vidal hay Buffon. Đồng thời, anh cũng thừa nhận rất thích Real Madrid, tuy vậy lại không có ý định cập bến Santiago Bernabeu trong thời gian gần. Các Juventini có thể tin tưởng rằng Pogba còn đóng góp lâu trong màu áo của Bà đầm già thành Turin.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X