Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/3: Ba thành viên U23 Việt Nam vẫn ở lại Dubai

Thứ Năm 31/03/2022 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: 3 thành viên U23 Việt Nam ở lại Dubai, HLV Allegri đạt thoả thuận dẫn dắt Real là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/3/2022.

3 thành viên U23 Việt Nam vẫn ở lại Dubai

Theo thông tin từ VFF, ĐT U23 Việt Nam còn 3 thành viên mắc kẹt tại Dubai do dương tính với Covid-19. Đó là tiền vệ Trần Bảo Toàn, bác sĩ Choi Ju Young và HLV thể lực Cedric Roger. Trong khi đó, các thành viên còn lại đã trở về an toàn và sẽ tập trung trở lại vào ngày 7/4 tới, chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31.

Trần Bảo Toàn U23 Việt Nam
Điểm tin bóng đá tối 31/3: Trần Bảo Toàn là 1 trong 3 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về

HLV Allegri từng đạt thoả thuận với Real Madrid

Mới đây, thuyền trưởng Juventus xác nhận đã đồng ý dẫn dắt Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên đó là trước khi CLB Italia đưa ra lời mời. Max Allegri đã lựa chọn Juventus và gửi lời xin lỗi tới Chủ tịch Florentino Perez. Sau đó, Real Madrid đã tái bổ nhiệm Carlo Ancelotti cho chiếc ghế nóng.

Barca liên hệ Rudiger

Theo đoạn video được đăng tải, Barcelona đã tiến hành đàm phán với người đại diện của Antonio Rudiger về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Chelsea chuẩn bị đáo hạn, và anh được quyền tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ lúc này, bao gồm cả lựa chọn gia hạn với Chelsea.

MU gặp Liverpool tại Thái Lan

Theo lịch du đấu mới thông báo, Man United sẽ có trận giao hữu với Liverpool tại Bangkok vào ngày 12/7 tới đây, trên SVĐ Rajamangala. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ sang Australia du đấu chuẩn bị cho mùa giải tới.

MU vs Liverpool
MU vs Liverpool đá giao hữu ở Thái Lan hè này

Aguero có thể tái xuất sân cỏ

Tuyên bố giải nghệ trong thời gian qua, nhưng Sergio Aguero cảm thấy sức khoẻ đã tốt dần lên và đặt kế hoạch trở lại sân cỏ trong vài năm tới. Hiện tại, anh đang dành thời gian cho những hoạt động trực tuyến, và có thể tham gia ban huấn luyện Argentina tại kỳ World Cup sắp tới trong vai trò trợ lý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X