Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùng

Thứ Sáu 07/01/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Aubameyang nhiễm Covid, định ngày Ed Woodward rời MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/1/2022.

Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùng

Tiền đạo của Arsenal đã dương tính với Covid-19 ngay trước thềm CAN 2021, sau khi được chứng kiến tiệc tùng với các đồng đội Gabon ở Dubai. Aubameyang đang phải tự cách ly và bỏ ngỏ khả năng góp mặt trong 2 trận mở màn với ĐT Comoros và Ghana. Giải đấu này được xem là cơ hội để Aubameyang cứu vãn sự nghiệp.

Aubameyang dương tính với Covid-19
Điểm tin sáng 7/1: Tiền đạo Aubameyang dương tính với Covid-19

Man City xuất hiện 21 ca nhiễm virus

Cũng liên quan tới Covid, trang chủ Man City thông báo HLV Pep Guardiola, trợ lý Juanma Lillo cùng 7 cầu thủ và các nhân viên, tổng cộng 21 người nhiễm Covid-19. Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ chạm trán Swindon Town tại vòng 3 FA Cup.

Ed Woodward rời MU cuối tháng 1

Lên kế hoạch từ chức vào năm ngoái, cuối cùng GĐĐH Ed Woodward cũng định ngày rời Man United vào cuối tháng 1 này. Bắt đầu từ tháng 2, Richard Arnold sẽ thế chỗ Ed Woodward, người có 9 năm làm GĐĐH và tổng cộng 16 năm gắn bó với CLB. Quyết định ảnh hưởng cuối cùng của Ed tới MU là sa thải HLV Solskjaer, bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền.

MU chọn xong Ten Hag

Theo thông tin từ The Times, Erik Ten Hag là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ cho vị trí HLV trưởng. Đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp cận Ten Hag vào mùa hè này để thay thế Ralf Rangnick, người sẽ lùi xuống đóng vai trò cố vấn từ mùa giải tới.

Erik ten Hag báo tin cực vui cho MU
HLV Erik ten Hag là mục tiêu số 1 của MU

Mourinho chỉ trích trọng tài

Trong trận đầu tiên năm mới 2022, AS Roma đã nhận thất bại 1-3 trước AC Milan khi có tới 2 cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Điều này khiến HLV Jose Mourinho khó chịu và đã lên tiếng chỉ trích những quyết định tranh cãi của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X