Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MU

Thứ Ba 12/01/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/1.
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 12/1/2021: MU làm khách BurnleyLịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 12/1/2021: MU làm khách Burnley
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Atletico sắp mua được Dembele
 
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Diego Simeone khẳng định Atletico đang chuẩn bị hoàn thành thương vụ Moussa Dembele từ Lyon. Chân sút này từng được Man United và Chelsea theo đuổi trong mùa hè vừa qua, sẽ gia nhập Atletico với nhiệm vụ thế chỗ Diego Costa.

Điểm tin bóng đá sáng 121 Atletico cuỗm mục tiêu của MU hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Moussa Dembele chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid
 
Pogba sẽ hồi hương vào mùa hè?
 
Sau khi nhậm chức HLV PSG, Pochettino đã yêu cầu BLĐ đem về Paul Pogba – mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình trong mùa hè tới. Tiền vệ này được cho là sẽ rời Quỷ đỏ sau khi mùa bóng này khép lại, sau những chia sẻ từ người đại diện Mino Raiola trong thời gian vừa qua. Phía MU cũng rất sẵn lòng để Pogba ra đi trong trường hợp thu lại số tiền lớn, hoặc trao đổi một cầu thủ đẳng cấp tương tự.
 
Tottenham nhắm sao Real Madrid
 
Trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới Eder Militao của Los Blancos. Theo đó, Spurs sẽ đề nghị Real cho mượn Militao đến hết mùa giải này. Cùng với đội bóng thành London, những Roma, Milan và Inter cũng đang quan tâm đến trung vệ 22 tuổi người Brazil.
 
Trận đấu giữa Tottenham vs Villa chính thức bị hoãn
 
BTC Premier League tiếp tục hoãn thêm một trận đấu nữa của Spurs, sau khi nhận thấy tình trạng Covid nghiêm trọng từ CLB Aston Villa. Rất may cho Mourinho và các học trò, dù bị hoãn trận này nhưng họ vẫn sẽ được thi đấu, khi BTC sắp xếp đá bù ngay trận Tottenham vs Fulham.

Điểm tin bóng đá sáng 121 Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MU hình ảnh 2
Tottenham liên tục bị xáo trộn lịch thi đấu
 
MU đụng Liverpool ở FA Cup
 
Sau khi vượt ải Watford ở trận ra quân FA Cup, Quỷ đỏ sẽ lập tức đối mặt với thử thách cực đại khi chạm trán Liverpool của Jurgen Klopp ngay vòng 4. Trước đó, 2 đội sẽ gặp nhau trong trận cầu được quan tâm tại Premier League vào ngày 17/1 tới.
 
MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21
Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Liverpool chạm trán nhau ngay từ vòng 4 FA Cup mùa này.
Solskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp BurnleySolskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp Burnley
HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley ở trận đấu bù vòng 1 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X