Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/11: Arsenal thử vận may với Eriksen

Thứ Năm 26/11/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/11.
Arsenal thử vận may với Eriksen

Chứng kiến tiền vệ Eriksen đang bị Inter bỏ rơi, Pháo thủ muốn tranh thủ cơ hội để gửi đề nghị mua anh vào mùa đông này. Được biết, mức giá Inter đặt ra sẽ thấp hơn số tiền CLB này từng chi ra là 16 triệu bảng. Mục tiêu số 1 của Arsenal vẫn là Houssem Aouar của Lyon, nhưng hoàn toàn có thể nghĩ đến những cái tên khác rẻ hơn.

Điểm tin bóng đá tối 2611 Arsenal thử vận may với Eriksen hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 26/11: Arsenal muốn đào sâu hận thù với Tottenham
Inter trở lại với Giroud
Ở chiều ngược lại, đội bóng Italia muốn đem về chân sút Olivier Giroud, người đang không có nhiều thời gian thi đấu tại Chelsea. Mới đây, Giroud đã ghi bàn giải cứu The Blues ở Champions League, bởi vậy khả năng cầu thủ này ở lại không phải nhỏ - dù chỉ với vai trò dự bị.
MU không được đón khán giả

Theo kế hoạch mở cửa SVĐ của Chính phủ Anh bắt đầu vào tháng 12 tới, Man United và một vài CLB trong khu vực được xếp hạng ‘rất nguy hiểm’, và tiếp tục khoá cửa sân. Trong khi đó, những đội bóng tại London có thể đón khán giả với số lượng tối đa 2000 người.
Rice muốn quay lại Chelsea
Tiền vệ West Ham, Declan Rice có động thái muốn ra đi ngay mùa đông này và bến đỗ chính là đội bóng cũ Chelsea.  Mùa hè vừa qua, The Hammers đặt giá 50 triệu bảng cho tiền vệ người Anh nhưng vụ chuyển nhượng không được chốt.

Điểm tin bóng đá tối 2611 Arsenal thử vận may với Eriksen hình ảnh 2
Rice đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Argentina quốc tang huyền thoại Maradona

Sau khi Diego Maradona qua đời, đất nước Argentina sẽ tổ chức lễ quốc tang trong 3 ngày. Đường phố Argentina đã ngập tràn người dân tới nói lời tiễn biệt Cậu bé Vàng – huyền thoại mới ra đi sau một cơn truỵ tim.
Thấy gì sau danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
VFF mới đây đã đưa ra danh sách tập trung ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và thông qua danh sách hội quân lần này, người hâm mộ có thể rút ra những...
Nani hết lời ca ngợi Bruno Fernandes
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao MU Luis Nani đã bày tỏ sự ủng hộ với hậu bối của mình tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X