Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảng

Thứ Bảy 17/07/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/7.
Arsenal nổ bom 50 triệu bảng
 
Hàng loạt nguồn tin uy tín của nước Anh khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Brighton để chiêu mộ trung vệ Ben White – người được định giá 50 triệu bảng. Cầu thủ được lựa chọn trong danh sách 26 cầu thủ dự EURO 2020 vừa qua cùng ĐT Anh này sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates trong ít ngày tới.

- Đọc tin tức bóng đá mới nhất

Ben White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Điểm tin sáng 17/7: Ben White chuẩn bị cập bến Arsenal
 
Tottenham muốn giữ chân Kane
 
Trong phát biểu mới nhất của mình, tân HLV Nuno Santo khẳng định Harry Kane là cầu thủ của Tottenham và không có gì phải nghi ngờ về tương lai. Trước đó, Kane thừa nhận sẽ có những cuộc trao đổi với HLV Nuno Santo và GĐTT Fabio Paratici sau khi EURO khép lại, rồi sẽ đưa ra quyết định của mình.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
MU tiến bước lớn trong vụ Varane
 
Theo đó, một chương trình radio lớn ở Tây Ban Nha có tên El Transistor đưa tin Varane chuẩn bị là người của Man United trong vài ngày tới với mức giá 50 triệu euro. MU và Real Madrid đã tiến hành đàm phán trực tiếp trong 4 ngày vừa qua, và Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra mức giá chính thức.
 
Juve ra động thái vụ Locatelli
 
Cái tên gây ấn tượng trong kỳ EURO vừa rồi, Manuel Locatelli đã nhận được lời chiêu mộ từ phía Juventus – với đề nghị mượn có kèm điều khoản mua đứt giá 30 triệu euro. CLB chủ quản Sassuolo đã từ chối lời hỏi mua này vì muốn 40 triệu euro. Arsenal là đội sẵn sàng đáp ứng mức giá nói trên và sẵn sàng vào cuộc.

Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal
Sassuolo chỉ để Locatelli ra đi với giá 40 triệu euro
 
Man City muốn cả 2 sao khủng
 
Trái ngược với những chia sẻ của Pep Guardiola về mức giá khổng lồ cho Harry Kane, thông tin từ Athletic cho rằng Man City đã sẵn sàng chiêu mộ cả Kane lẫn Grealish vào mùa hè này với tổng giá trị trên dưới 200 triệu bảng. Đội chủ sân Etihad sẽ phải bán cầu thủ để bù số tiền chuyển nhượng, với một vài cái tên thuộc diện thanh lý như Laporte, Mendy, Jesus hay kể cả Bernardo Silva.

- Xem KQBD hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X