Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/9: Arsenal đón quái thú trở lại

Thứ Tư 22/09/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/9.

Arsenal đón quái thú trở lại

Một tin vui đến với các CĐV của Arsenal, khi tiền vệ Thomas Partey đã có thể trở lại luyện tập. Cầu thủ người Ghana có thể ra sân giữa tuần này tại cúp Liên đoàn, và trở thành lời giải nơi tuyến giữa của Pháp thủ.

Arsenal nhận tin vui từ Thomas Partey
Điểm tin tối 22/9: Arsenal nhận tin vui từ Thomas Partey

Ronaldo sẽ trở thành HLV Man United

Đó là chia sẻ của HLV Tim Sherwood, người từng dẫn dắt Tottenham. Chiến lược gia này cho rằng sau khi giải nghệ, Cristiano Ronaldo hiển nhiên sẽ tiếp tục sự nghiệp bóng đá trong vai trò của một HLV. Thậm chí, Sherwood còn cho rằng Ronaldo trở về MU vì lý do này, và sẽ thay thế HLV Solskjaer trong tương lai. 

Ansu Fati tái xuất

Dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng từ tháng 11/2020, sao trẻ Ansu Fati đang trong quá trình bình phục và nhiều khả năng có thể góp mặt ngay cuối tuần này. Trước mùa giải này, anh đã vinh dự nhận chiếc áo số 10 mà Lionel Messi để lại.

Lewandowski thừa nhận nói chuyện với Real Madrid

Chủ nhân Chiếc giày vàng châu Âu Robert Lewandowksi mới đây tiết lộ, anh đã có cuộc trao đổi với Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez. Mùa giải vừa qua, chân sút người Ba Lan ghi 41 bàn thắng tại Bundesliga và có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời Bayern Munich.

Lewandowski giành Chiếc giày vàng châu Âu
Lewandowski liên hệ với Real Madrid

Rashford sắp trở lại

Đã có thể quay lại luyện tập sau cuộc phẫu thuật chấn thương vai, tiền đạo Marcus Rashford có thể sớm trở lại thi đấu. Tuy nhiên, phía MU không muốn mạo hiểm với ngôi sao của mình và dự kiến, thời điểm Rashford tái xuất sân cỏ sẽ là cuối tháng 10. Hiện tại, hàng công Quỷ đỏ vẫn có đầy đủ chất lượng và số lượng, nhưng không ai có thể phối hợp tốt với Luke Shaw bên cánh trái như Rashford. 

Xem thêm:

- Tin bóng đá 24h
- Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
- KQBD mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X