Argentina đại loạn: Aguero công khai "bật" HLV trưởng

Những gì HLV của Argentina phát biểu sau trận đã không được sự đồng tình của toàn đội. Mới đây, tiền đạo Sergio Aguero bật HLV Sampaoli khi chia sẻ về thất bại trước Croatia.


Aguero vùng vằng sau thảm bại
 

Ở lượt trận thứ 2, Argentina đã thất bại đầy bất ngờ trước Croatia với tỷ số 0-3, trong trận đấu họ không cho thấy bất kỳ tín hiệu tích cực nào. Quá thất vọng với màn trình diễn của các học trò, HLV Jorge Sampaoli đã lên tiếng chỉ trích toàn đội khi cho rằng, Argentina là mây mù che đi vầng hào quang của Messi.
 
Chứng kiến phát ngôn của người thuyền trưởng, tiền đạo Sergio Aguero cũng không giữ được bình tĩnh. El Kun gắt gỏng: “Ông ta có thể nói bất cứ điều gì ông ta muốn.”

Argentina đại loạn Aguero bật HLV Sampaoli hình ảnh

Aguero bật HLV Sampaoli sau trận thua Croatia


Bên cạnh đó, chân sút đang khoác áo Man City vẫn còn hy vọng vượt qua vòng bảng, nếu Argentina làm tốt ở trận đấu còn lại. Anh cho biết: “Ngay lúc này, tôi cảm thấy rất thất vọng, tức giận và buồn bã. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội.”
 
“Số phận của chúng tôi bây giờ phụ thuộc vào người khác, nhưng hy vọng vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi buộc phải chờ đợi những kết quả tiếp theo và cố gắng đánh bại Nigeria” – Aguero cho biết.
 
Trong trận đấu này, HLV Sampaoli đã rút tiền đạo này ra sân ngay phút 54, thay thế bằng Gonzalo Higuain. Theo thống kê, Sergio Aguero là cầu thủ chạm bóng ít nhất trong hiệp 1 của trận đấu. Còn tính trong toàn bộ thời gian anh góp mặt trên sân, tiền đạo Man City chỉ có duy nhất 1 lần chạm bóng trong vòng cấm địa.
 
Thi đấu kém hiệu quả, dù thực tế đã có 1 bàn thắng ở giải đấu lần này, không có gì bất ngờ nếu chân sút này bị loại bỏ trong trận đấu sắp tới. Cộng thêm việc Aguero bật HLV Sampaoli với phát biểu mới nhất, có lẽ Higuain sẽ có cơ hội đá chính ở trận đấu tiếp theo.

Messi được khuyên giải nghệ sau trận thua thảm Croatia
Được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ cao nhất, nhưng Messi và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng tại World Cup. Dưới đây là những bình luận Argentina 0-3 Croatia...
Những điều rút ra sau chiến thắng hoành tráng của Croatia
Trong trận cầu đáng chờ đợi nhất bảng D, một kết quả bất ngờ đã xảy ra. Dưới đây là những điểm nhấn Argentina vs Croatia 0-3.
Tổng hợp: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018)
Thắng Argentina 3-0 hôm 21/6, Croatia sớm giành vé đi tiếp, đồng thời khiến Messi và đồng đội đối mặt với hiểm hoạ bị loại ngay sau vòng bảng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.