Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Argentina bất ngờ xác nhận tham dự Copa America giữa làn sóng tẩy chay

Thứ Hai 07/06/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina xác nhận việc tham dự Copa America hè này dù giải đấu này đang bị kêu gọi tẩy chay khi chuyển địa điểm tổ chức sang Brazil một cách muộn màng.
Kế hoạch trước đó là Argentina và Colombia sẽ đồng đăng cai. Nhưng cuối cùng giải đấu đã được chuyển sang Brazil vì Argentina chứng kiến một làn sóng Covid mới trong khi Colombia vướng vào bất ổn chính trị.

Nhưng chính Brazil cũng đang có những vấn đề Covid của riêng mình. Nhiều thành viên của Selecao đã lên tiếng phản đối kế hoạch tổ chức Copa America trong tình hình hiện tại. Tuy nhiên, Argentina đã không đồng lòng cùng Brazil phản đối quyết định của CONMEBOL.

Messi

Argentina bất ngờ xác nhận tham dự Copa America giữa làn sóng tẩy chay


“Đội tuyển quốc gia Argentina xác nhận sẽ tham dự Copa America 2021, bởi nó là sự phản chiếu của tinh thần thể thao xuyên suốt lịch sử. Với nỗ lực rất lớn từ Liên đoàn bóng đá Argentina, đội tuyển quốc gia chúng tôi sẽ tới Brazil để chơi giải đấu châu lục sắp tới.

Mọi thành viên của đội tuyển Argentina sẽ cùng nhau vượt qua hoàn cảnh khó khăn đang gây ảnh hưởng tới mọi quốc gia Nam Mỹ hiện nay”.


Giải đấu Copa America 2021 hứa hẹn sẽ còn nhiều drama và kịch bản bất ngờ phía trước. Mới đây, nhiều cầu thủ Brazil đã lên tiếng cho biết họ có thể từ chối thi đấu ở giải đấu lớn sắp tới.

Tuy nhiên, không có được sự ủng hộ từ Argentina là một đòn giáng mạnh với Brazil khi họ có ý định tẩy chay Copa America. Và tuyên bố của Argentina đưa giải đấu này tiến thêm một bước để trở thành hiện thực vào mùa hè năm nay bất chấp nhưng lùm xùm xung quanh nó.

Casemiro khẳng định ĐT Brazil sẽ tẩy chay Copa America 2021Casemiro khẳng định ĐT Brazil sẽ tẩy chay Copa America 2021
Tiền vệ Casemiro khẳng định toàn đội Brazil đều phản đối việc đất nước này đăng cai tổ chức Copa America 2021.
Đón sinh nhật tuổi mới, Aguero hú hồn với kết quả xét nghiệm COVID-19Đón sinh nhật tuổi mới, Aguero hú hồn với kết quả xét nghiệm COVID-19
Vừa lên tập trung tại ĐT Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2021, tiền đạo Sergio Aguero đã có kết quả dương tính với COVID-19 nhưng...
CHÍNH THỨC: Neymar được đá Copa America 2021 trên sân nhàCHÍNH THỨC: Neymar được đá Copa America 2021 trên sân nhà
Brazil chính thức trở thành chủ nhà của VCK Copa America 2021 sau khi Argentina và Colombia không thể đăng cai vì COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X