Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/10: Ander Herrera nhiễm Covid

Thứ Sáu 16/10/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ander Herrera nhiễm Covid, Ronaldo vi phạm lệnh cách ly là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/10.
Ander Herrera nhiễm Covid

Trong một thông báo mới đây, PSG xác nhận tiền vệ Ander Herrera đã dương tính với virus. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể đối đầu với đội bóng cũ Man United ở cúp C1. Trận đấu sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Điểm tin bóng đá sáng 1610 Ander Herrera nhiễm Covid hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 16/10: Ander Herrera lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ

Ronaldo vi phạm lệnh cách ly

Bộ trưởng Thể thao Italia – Vicenzo Spadafora mới đây bày tỏ nghi ngờ về Ronaldo, khi cho rằng ngôi sao người Bồ đã vi phạm lệnh cách ly khi bay về Italia khi đang nhiễm Covid. CR7 chỉ thực sự được phép di chuyển trong trường hợp có sự cho phép của cơ quan y tế, điều chưa được xác nhận mặc dù CLB Juventus đã có thông báo đảm bảo.
Choupo-Moting toả sáng tại Bayern

Gia nhập Hùm xám trong mùa hè vừa qua từ PSG, Maxin Choupo-Moting lập tức ghi dấu trong trận ra mắt với 2 bàn thắng cùng 1 quả phạt đền kiếm được. Màn trình diễn này đã giúp Bayern Munich giành vé vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức, với chiến thắng 3-0 trước Duren.
Bruno Fernandes đính chính tin đồn

Trước những thông tin vô căn cứ về mâu thuẫn với đồng đội và HLV Man United, tiền vệ Bruno Fernandes đã tức giận tuyên bố “Đừng lấy tên tôi hay bất kỳ ai ở CLB để gây chia rẽ nội bộ”. Cuối tuần này, MU sẽ gặp Newcastle ở Premier League.

Bruno Fernandes Solskjaer
Bruno Fernandes không có vấn đề gì với HLV Solskjaer
Dortmund cấm cửa MU mua Sancho

Sau khi Man United thất bại trong phiên chợ hè, họ được kỳ vọng sẽ trở lại với thương vụ Jadon Sancho vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, Dortmund không hứng thú với viễn cảnh mất người vào giữa mùa, và sẽ từ chối mọi lời hỏi mua của Quỷ đỏ.

Arsenal mừng sinh nhật Ozil nhưng đăng ảnh ‘như đưa đám’
Hôm nay (15/10) là ngày sinh nhật lần thứ 32 của tiền vệ Mesut Ozil, người đang trở thành cái gai trong mắt của BLĐ Arsenal.
Harry Maguire lại mắc sai lầm: Đen đủi - Khốn khổ - Bạc nhược
Trung vệ sinh năm 1993 thêm một lần tấu hài trên sân cỏ chỉ trong một thời gian ngắn đã qua. Cách đây chưa lâu, anh hoảng loạn trong vòng cấm Manchester United...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X