Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold tiết lộ nỗi e ngại với sao tấn công Napoli

Thứ Ba 17/09/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng Insigne là một cầu thủ nguy hiểm và đã so sánh ngôi sao của Napoli với Eden Hazard.
Napoli từng đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 ở Champions League mùa trước nhờ bàn thắng muộn của Insigne. Tuyển thủ Italia đang khởi đầu mùa giải này rất tốt ở Serie A với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 3 trận đấu.

Trước thềm màn đụng độ giữa Napoli và Liverpool đêm nay, hậu vệ Alexander-Arnold đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Insigne và so sánh cầu thủ 28 tuổi này với Eden Hazard.

Hậu vê Alexander-Arnold tiết lộ nỗi e ngại với sao tấn công Napoli hình ảnh

Alexander-Arnold e dè khi nói về Insigne


“Dĩ nhiên Insigne là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy là một người giúp đội bóng thi đấu tốt, hiểu rõ lối chơi của đội bóng, là cầu nối giúp Napoli triển khai bóng từ tuyến dưới. Nếu nhận được bóng từ đồng đội, anh ấy sẽ giữ được bóng trước áp lực lớn.

Insigne là một cầu thủ rất láu cá. Anh ấy cũng rất khỏe và nhanh nhẹn. Tôi có thể so sánh anh ấy với Eden Hazard. Đó là mẫu cầu thủ rất khó kèm cặp. Đối đầu với anh ấy luôn là một bài toán khó khăn nhưng đó là điều mà bạn mong chờ khi thi đấu ở Champions League.

Insigne là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy không nhận được những đánh giá đúng khả năng của mình nhưng rõ ràng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi nghĩ đồng đội của anh ấy sẽ nói những điều tương tự. Những người từng đối đầu với Insigne cũng sẽ phải thừa nhận rất khó để vô hiệu hóa anh ấy. Insigne là một cầu thủ tốt. Napoli có nhiều cầu thủ tốt và chúng tôi cần phải chuẩn bị để đối đầu với họ”.

- Trực tiếp tình huống Napoli vs Liverpool đêm nay


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X