Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Sao MU tái nhiễm Covid

Thứ Hai 16/11/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Alex Telles lại nhiễm Covid, ĐT Anh thua Bỉ 2-0 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/11.
Sao MU dương tính Covid lần 2

Sau khi khỏi Covid, hậu vệ Alex Telles đã được triệu tập lên tuyển Brazil đợt này và… lại nhiễm lần nữa. Phía Brazil chưa xác thực thông tin này, nhưng nếu là sự thực thì MU cũng không cần quá lo lắng vì Telles có đủ thời gian hồi phục cho vòng đấu tiếp theo.

Điểm tin bóng đá sáng 1611 Sao MU tái nhiễm Covid hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Alex Telles lại nhiễm Covid
Liverpool đi nguyên hàng thủ
Cầu thủ thứ 3 của Liverpool phải rời xa sân cỏ chỉ trong đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này, sau những Joe Gomez (đầu gối) và Salah (Covid) là Andy Robertson (gân kheo). Tính riêng hàng thủ, HLV Jurgen Klopp đã mất những cái tên tốt nhất của mình trong thời gian qua gồm Van Dijk, Fabinho và Trent Alexander-Arnold.
ĐT Anh thất thủ 2-0 trước Bỉ
Rạng sáng nay, trận đấu được chú ý giữa Bỉ vs Anh đã có kết quả 2-0 nghiêng về những chú Quỷ đỏ, với các pha lập công của Tielemans và Mertens. Kết quả này chính thức khép lại hy vọng lọt vào VCK Nations League (dành cho 4 đội đứng đầu 4 bảng League A). Ngoài ra, Tam Sư còn nhận tổn thất khi Ben Chilwell dính chấn thương.
Tia chớp tự nhận thua kém Ronaldo
Chia sẻ trên Marca, huyền thoại làng điền kinh Usain Bolt khẳng định Cristiano Ronaldo giờ còn chạy nhanh hơn mình. Kỷ lục thế giới cự ly 100m và 200m giờ đã giải nghệ, khẳng định CR7 là một siêu vận động viên.

Usain Bolt danh gia cao toc do cua Ronaldo
Usain Bolt đánh giá cao tốc độ của Ronaldo

Conte đáp trả Eriksen vì đòi đá chính
Sau khi cầu thủ người Đan Mạch lên tiếng phàn nàn vì không được thi đấu thường xuyên, HLV Antonio Conte khẳng định luôn làm mọi việc vì lợi ích của Inter Milan, không phải vì cá nhân ai. Chia sẻ này có thể là dấu chấm hết cho hy vọng của Eriksen tại đội bóng Italia.

Thua trắng Bỉ, người Anh chính thức đầu hàng tại UEFA Nations League 2020/21
Anh hành quân tới đất Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21 với quyết tâm chiến thắng để tiếp tục đua ngôi đầu bảng song rốt cục, thầy trò...
Thực hư chuyện Jeonbuk Hyundai muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu được nhà đương kim vô địch K-League, Jeonbuk Hyundai theo đuổi đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Song đây...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X