Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày mai

Thứ Ba 14/12/2021 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Aguero thông báo giải nghệ, Aubameyang bị tước băng đội trưởng là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/12/2021.

Aguero thông báo giải nghệ vào ngày mai

Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ có buổi họp báo vào thứ Tư để thông báo quyết định giải nghệ. Chủ tịch Joan Laporta cũng sẽ xuất hiện bên cạnh Sergio Aguero trong sự kiện này. Trước đó, El Kun đã gặp sự cố tim đập nhanh và được chẩn đoán ngồi ngoài 3 tháng, nhưng tình trạng còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Aguero
Điểm tin tối 14/12: Aguero chuẩn bị đưa ra quyết định giải nghệ

Aubameyang bị tước băng đội trưởng

Với việc liên tục vi phạm kỷ luật, tiền đạo Aubameyang đã chính thức bị Arsenal tước băng đội trưởng, đồng thời anh sẽ không được lựa chọn cho trận gặp West Ham tới đây. Chân sút người Gabon đã hội quân muộn hơn so với thỏa thuận sau khi giải quyết việc riêng, và cũng đang tụt phong độ thê thảm ở mùa giải này.

Teerasil Dangda đi vào lịch sử

Lập cú đúp giúp Thái Lan đánh bại Philippines để giành vé vào bán kết, tiền đạo Teerasil Dangda cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải AFF, với tổng cộng 19 pha lập công.

Cựu sao Man City bị cướp hành hung

Một sự việc nghiêm trọng đã diễn ra tại nhà riêng của Nicolas Otamendi, khi anh bị toán cướp 4 kẻ đột nhập vào nhà. Chúng dùng thắt lưng trói cổ trung vệ này ngay trước mặt vợ con anh, sau đó lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Hiện tại, phía cảnh sát đang tích cực điều tra để tìm ra thủ phạm.

Nhà của Nicolas Otamendi bị đột nhập
Nhà của Nicolas Otamendi bị đột nhập

Lindelof không bị Covid

Mới đây, Man United đã thông báo tình trạng của trung vệ Victor Lindelof với dấu hiệu tim đập nhanh ở trận thắng Norwich vừa qua. Theo đó, cầu thủ người Thụy Điển không bị Covid. Phía MU cũng đã tiến hành kiểm tra và sẽ thông báo tình hình vào ngày mai. Lindelof đến giờ đã bình phục và không có dấu hiệu bất thường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X