Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Barca đại loạn, Aguero đòi ra đi

Thứ Bảy 07/08/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/8.
Aguero đòi rời Barca
 
Sau khi chứng kiến bạn thân Messi ra đi, Aguero đã cảm thấy bị phản bội và đang liên hệ với luật sư về một cuộc chuyển nhượng. Tiền đạo này đã gia nhập Barca với lời hứa được thi đấu bên cạnh Messi, nhưng đội chủ sân Camp Nou đã không thể thực hiện lời hứa này.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24h

Aguero đòi rời Barca
Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Sergio Aguero đòi rời Barca
 
Rodriguez đồng cảm với Aguero
 
Trong một tuyên bố mới đây được trích dẫn, tiền vệ James Rodriguez thừa nhận: “Aguero tới Barca vì Messi và rồi Messi ra đi. Bóng đá là như vậy. Điều tương tự cũng xảy ra khi tôi gia nhập Everton vì Ancelotti, và giờ ông ấy tới Real Madrid.”
 
Harry Kane phá vỡ im lặng
 
Sau những chỉ trích nhắm vào việc bỏ tập để đòi ra đi, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng. Anh cảm thấy đau đớn và khẳng định không bao giờ bỏ tập, đồng thời tiết lộ sẽ quay lại Tottenham trong ngày hôm nay như kế hoạch.
 
Tottenham công bố tân binh 55 triệu euro
 
Mới đây, Spurs vui mừng thông báo đã có chữ ký của trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, phí chuyển nhượng 55 triệu euro. Cầu thủ vừa lên ngôi vô địch Copa 2020 này là mục tiêu từ lâu của GĐTT Fabio Paratici. Hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2026 và Romero sẽ nhận chiếc áo số 4 của Tottenham.

Romero gia nhập Tottenham
Cristian Romero gia nhập Tottenham
 
Messi đã chọn PSG
 
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định PSG đang rất gần Leo Messi. Đội bóng Pháp sẽ trao cho siêu sao người Argentina bản hợp đồng 2+1 năm, đồng thời cũng ‘đặt trước’ tháp Eiffel vào ngày 10/8 – điều tương tự khi họ công bố Neymar vào 4 năm trước. Messi sẽ đeo áo số 19 tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X