Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/3: 4 đội bóng theo đuổi Aguero

Thứ Ba 30/03/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/3.
 
4 đội bóng theo đuổi Aguero
 
Với việc chấm dứt hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải năm nay, Sergio Aguero trở thành cái tên được nhiều đội bóng quan tâm. Theo đó, PSG của Pochettino rất kết chân sút Argentina. Cùng với đó, 3 đại gia Barcelona, Real Madrid và Juventus cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Sergio Aguero lên tiếng về tương lai ở Man City
Điểm tin bóng đá tối 30/3: Sergio Aguero là hàng hot trên phiên chợ hè


Man City mất tiếp công thần
 
Không chỉ sắp chia tay Aguero, đội chủ sân Etihad còn chuẩn bị mất thêm Fernandinho – cầu thủ cũng đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Mùa giải năm nay, Fernandinho không còn nắm vai trò quá quan trọng với sự trưởng thành của Rodri, cùng hàng phòng ngự Man xanh chơi rất chắc chắn.
 
Salah có thể sang La Liga
 
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool rất quyết tâm trước màn tái ngộ Real Madrid, và khẳng định không quan tâm đến Sergio Ramos. Đồng thời, chân sút người Ai Cập cũng bỏ ngỏ khả năng chuyển đến Tây Ban Nha trong tương lai. Trước đó, Salah liên tục được liên hệ bởi chính đội chủ sân Bernabeu.
 
Luke Shaw bảo vệ thành công danh hiệu
 
Gây ấn tượng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Man United, hậu vệ Luke Shaw tiếp tục được vinh danh vào tháng 3 khi duy trì được phong độ cao. Mới đây, cầu thủ này cũng toả sáng trong lần trở lại ĐT Anh, với pha kiến tạo giúp Harry Kane mở tỷ số trước Albania.
 
Điểm tin bóng đá tối 303 4 đội bóng theo đuổi Aguero hình ảnh
Luke Shaw tiếp tục là cầu thủ hay nhất tháng của MU
 
Đại chiến Porto vs Chelsea có biến
 
Với ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha, trận đấu giữa Porto vs Chelsea sẽ không thể diễn ra trên SVĐ Dragao, mà phải chuyển tới Sanchez Pizjuan của Sevilla. Hiện tại, địa điểm thi đấu trận lượt về vẫn còn bỏ ngỏ. Có thông tin cho rằng Chelsea vẫn được chơi tại Stamford Bridge, nhưng cũng có thể sân nhà của Sevilla sẽ tổ chức cả lượt đi lẫn về.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X