Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/7: 3 đại gia Anh đồng loạt sắm trung vệ

Thứ Ba 27/07/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/7.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane

 
Theo thông tin từ các nguồn uy tín, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về Man United sau khi họ đáp ứng mức giá 50 triệu euro (bao gồm phụ phí) mà Real Madrid đưa ra. Cầu thủ người Pháp sẽ tới Anh ngay trong tuần này và là bản hợp đồng thứ 3 trong hè của Quỷ đỏ, sau Tom Heaton và Jadon Sancho.
 
Varane sắp tới MU với giá 39 triệu bảng
Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Varane sẽ tới Anh ngay tuần này

- Xem tin bóng đá 24h cập nhật liên tục

Arsenal sắp ra mắt Ben White

 
Đáp ứng mức giá 50 triệu bảng của Brighton, Arsenal sẽ đón trung vệ Ben White ngay trong tuần này. Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế tại đội bóng mới vào thứ Tư, trước khi chính thức được công bố là tân binh của Pháo thủ.
 

Tottenham tiến gần Romero

 
Sau 2 tân binh là thủ môn Pierluigi Gollini từ Atalanta và tiền vệ Bryan Gil từ Sevilla, Tottenham dưới triều đại HLV Nuno Santo đang nhắm tới trung vệ Cristian Romero – người cùng ĐT Argentina vô địch Copa vừa qua. Romero đang thi đấu cho Atalanta nhưng dưới dạng cho mượn từ CLB chủ quản Juventus, được cho là có mức giá 40 triệu bảng.
 

Lukaku ở lại Inter Milan

 
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn tỏ ra hạnh phúc tại Inter Milan và không có ý định chuyển nhượng. Anh đang nhận được những sự quan tâm từ Chelsea và Man City để trở lại Premier League, nhưng đã từ chối tất cả để ở lại Italia.

- Tin tức lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lukaku
Lukaku không có ý định ra đi
 
- Xem KQBD mới nhất
 

Shaqiri sắp rời Liverpool

 
Với những sự quan tâm từ 2 đội bóng Italia là Napoli và Lazio, Xherdan Shaqiri đang trên đường rời Liverpool. Đây cũng là động thái nhằm bổ sung lực lượng của Lữ đoàn đỏ, bởi họ đã có đủ số lượng cầu thủ dạng non Hom-grown ở mùa giải tới, vì vậy phải bán trước khi mua người.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X