Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/3: Chelsea mất 3 cầu thủ

Thứ Năm 10/03/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Chelsea mất 3 cầu thủ, lộ diện HLV đội U23 Việt Nam là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/3/2022.

Chelsea mất 3 cầu thủ

Với việc Abramovich bị đóng băng tài sản và CLB Chelsea bị áp lệnh cấm, những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng của họ sẽ không thể gia hạn. Đó là 3 cái tên Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen. Cả 3 sẽ ra đi vào mùa hè này, trong đó Rudiger đang nhận lời đề nghị gia nhập Real Madrid, 2 cái tên còn lại khả năng gia nhập Barca.

Rudiger khiến 2 người đàn ông bị bắt
Điểm tin bóng đá tối 10/3: Rudiger và 2 đồng đội Chelsea không thể gia hạn dù có muốn ở lại

Cầu thủ Việt kiều lên tuyển

Trong danh sách công bố đội hình triệu tập, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cuối tháng này, HLV Park Hang Seo đã gọi các tân binh Schmidt Adriano, Vũ Tuyên Quang (Bình Định) và Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội). Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 14/3, chuẩn bị cho 2 trận gặp Oman ngày 24/3 và Nhật Bản 29/3.

Lộ diện HLV ĐT U23 Việt Nam

Cũng trong cuối tháng này, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu được tổ chức tại Dubai, và người dẫn đội sẽ là trợ lý Lee Young Jin. Như vậy, ông Lee sẽ không góp mặt cùng BHL ĐT Việt Nam để làm nhiệm vụ riêng. Trong thành phần huấn luyện của đội U23, ekip của ông Lee gồm có trợ lý Ngô Tuấn Vinh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và HLV thể lực Cedric Roger.

Sao PSG cãi nhau sau trận thua Real

Thua ngược trong bối cảnh nắm nhiều lợi thế, PSG đã rất thất vọng và xảy ra tranh cãi sau trận đấu. Theo đó, Neymar chỉ trích Donnarumma mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua đầu tiên, trong khi thủ thành Italia cũng chẳng vừa, khẳng định Neymar mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 2. Trước đó, Chủ tịch PSG Al-Khelaifi cũng dính rắc rối khi làm loạn ở phòng trọng tài.

Neymar vs Donnarumma
Neymar vs Donnarumma được cho là ẩu đả sau trận

Xavi tự tin vào sức hút của Barca

Khi được hỏi về thương vụ Erling Haaland, HLV Xavi úp mở: “Không cầu thủ nào từ chối Barcelona, từ khi tôi dẫn dắt CLB. Đây là thời điểm tốt để gia nhập Barca, đội bóng với tôi là xuất sắc nhất thế giới”. Cùng với Barca, Real Madrid và Man City là 2 đội bày tỏ sự quan tâm tới chân sút người Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X