Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tưng bừng trở lại với phiên 8 "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 16/10/2009 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thời gian tạm nghỉ 2 tuần vì vòng loại WC 2010, chắc hẳn giờ các ông bầu đã lấy lại toàn bộ sức lực để sẵn sàng bước vào chặng đường cam go phía trước. Và phiên 8 tới đây sẽ chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của những chiến lược gia tài năng sau thời gian bị "kìm nén", không được tham gia vào trò chơi quản lý bóng đá ảo hấp dẫn nhất hiện nay, món ăn không thể thiếu vào mỗi dịp cuối tuần cho những fan hâm mộ túc cầu giáo.

Cũng trong quãng thời gian này, BQT trò chơi đã tiến hành chỉnh sửa giá trị cầu thủ cho sát nhất với thực tế, tuỳ theo phong độ, thành tích của cầu thủ đó ở ngoài đời trong quãng thời gian từ lúc mở lại "Ông bầu tài ba" cho đến thời diểm hiện tại. Giờ đây, các ông bầu đã có thể vào tận hưởng thành quả đầu tư thông minh của mình, bán đi những cầu thủ "có giá" để đầu tư vào những tiềm năng khác hoặc những ngôi sao nổi danh mà trước kia không thể mua đủ do thiếu tiền. Đây chính là nét mới trong phiên bản này, tạo thêm sức hấp dẫn cho trò chơi. Bởi sự tài ba của mỗi ông bầu không chỉ thể hiện ở tài cầm quân, đề ra đấu pháp đúng đắn mà còn ở cả tài nhìn người, đánh giá đúng năng lực của mỗi cầu thủ để từ đó "thu lợi" cho đội bóng của mình.

Sẽ không ít những đội bóng có tổng giá trị lên tới 110, 120 triệu chứ không còn bó hẹp trong 100 triệu như trước. Sự phân cấp về giá trị đã xuất hiện trong Ông bầu tài ba" nhưng như thế không có nghĩa là những đội bóng có giá trị cao chắc chắn sẽ thành công ở trò chơi này. Cơ hội vinh quang trong Ông bầu tài ba" luôn dành cho tất cả mọi thành viên, từ giàu đến nghèo, từ mới đến cũ. Để tiện hơn cho các ông bầu trong việc tham khảo giá trị cầu thủ, chúng tôi đã bổ sung thêm một Menu mới "Bảng giá cầu thủ". Với Menu này, các bạn sẽ nắm được dễ dàng giá trị hiện tại của mỗi cầu thủ có trong dữ liệu, tạo điều kiện thuận lợi cho những quyết định mua - bán cầu thủ.

Phiên 8 diễn ra đúng vào thời điểm nhạy cảm khi các ĐTQG vừa mới hoàn thành các lượt đấu khó nhọc ở vòng loại World Cup. Tình hình chấn thương hay thể lực không đảm bảo chính của một số cầu thủ chính là những yếu tố mà các ông bầu cần xem xét đến. Ngoài ra, giữa tuần sau, sẽ diễn ra vòng bảng Champions League nên các đội sẽ có những sự tính toán nhất định và có thể sẽ cất một vài trụ cột ở ngoài sân, nhất là khi họ vừa mới trải qua vòng loại WC. Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 8 là 18h45 ngày thứ 7, 17/10. Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 8:

Premier League

- Aston Villa - Chelsea 
- Everton - Wolverhampton
- Manchester United - Bolton
- Portsmouth - Tottenham
- Sunderland - Liverpool
- Arsenal - Birmingham
- Wigan - Manchester City
- Fulham - Hull City

Serie A

- Juventus - Fiorentina
- Genoa - Inter Milan
- Lazio - Sampdoria
- Napoli - Bologna
- Udinese - Atalanta
- AC Milan - AS Roma

La Liga

- Deportivo - Sevilla
- Real Madrid - Valladolid
- Valencia - Barcelona
- Espanyol - Tenerife
- Xerez - Villarreal
- Osasuna - Atletico Madrid

Bundesliga

- Stuttgart - Schalke
- Freiburg - Bayern Munich
- Wolfsburg -
Borussia Monchengladbach

Ligue 1

- Auxerre - Bordeaux
- Lyon - Sochaux
- Nancy - Marseille

Nào hãy nhanh tay đưa ra những lựa chọn của mình để mang về vinh quang cho đội bóng bạn dẫn dắt trong phiên 8 này

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X