Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tưng bừng tranh tài với phiên 12 "Ông bầu tài ba"

Thứ Ba 03/11/2009 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, những trận cầu đỉnh cao, sôi nổi của giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất làng bóng đá thế giới, Champions League sẽ diễn ra và dĩ nhiên, trò chơi quản lý "Ông bầu tài ba" không thể bỏ qua giải đấu này. Và phiên thứ 12 đã chính thức khởi tranh để các ông bầu đấu trí, tranh tài, thể hiện đẳng cấp của mình trong thế giới những chiến lược gia ảo tài năng.

Phiên 11 qua đi và ông bầu linhlc bằng tài năng của mình đã được ghi vào bảng vàng vinh danh của "Ông bầu tài ba" phiên bản mới khi trở thành người đầu tiên hai lần đứng trong Top đầu, thậm chí đều là ngôi vị số 1 danh giá. Đây là thành tích ấn tượng mà phải đến phiên này, mới có một ông bầu vươn tới được. Chiến thắng 1 lần ở "Ông bầu tài ba" đã khó và thắng đến 2 lần thì càng khó hơn. Ông bầu htbl hẳn khá tiếc nuối khi phải ngậm ngùi xếp vị trí thứ 2 với duy nhất 1 điểm ít hơn.

Giải đấu Champions League (cùng Europa League) luôn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ, vì thế phiên đấu dành cho các cúp châu Âu thường có điểm số không cao nhưng lại cực kỳ kịch tính với những diễn biến không thể đoán trước. Chẳng hạn ở phiên 9 (cũng dành cho Champions League), ông bầu dẫn đầu chỉ cần duy nhất một sự lựa chọn cũng kiếm về gần 50 điểm, bằng 2/3 tổng số điểm giành được. Sự đa dạng và phong phú của trò chơi (nhiều giải, nhiều đội, nhiều cầu thủ) chính là điểm hấp dẫn nhất của "Ông bầu tài ba". Các chiến lược gia luôn có vô vàn sự lựa chọn (cầu thủ, chiến thuật,...) đa dạng khác nhau nhằm một mục tiêu duy nhất: đem lại thành công cho đội bóng mình dẫn dắt. Sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công được khá nhiều ông bầu ưa thích nhưng không vì thế những sơ đồ tập trung vào hàng thủ (5-3-2) hay cân bằng như 4-4-2 lại không phát huy hiệu quả ở mỗi phiên đấu cụ thể. Chắc chắn, bằng kiến thức, sự phán đoán và đánh giá của bản thân mình, mỗi ông bầu sẽ có một đội hình ưng ý nhất với kỳ vọng sẽ mang lại điểm số cao nhất.

Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 12 là 02h45 rạng sáng ngày thứ 4 (4/11). Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 11:

Champions League

- Manchester United - CSKA Moskva
- AC Milan - Real Madrid
- Atletico Madrid - Chelsea
- Bayern Munich - Bordeaux
- Marseille - FC Zürich
- Maccabi Haifa - Juventus
- Besiktas - Wolfsburg
- Rubin Kazan - Barcelona
- Arsenal - AZ Alkmaar
- Sevilla - Stuttgart
- Lyon - Liverpool
- Dinamo Kiev - Inter Milan
- Fiorentina - Debreceni

Europa League

- AS Roma - Fulham
- Slavia Prague - Valencia
- Genoa - Lille
- Everton - Benfica
- Villarreal - Lazio

Premier League

- West Ham - Aston Villa

Lưu ý, trong phiên này, sẽ có thêm một trận đá bù của Premier League nằm trong phạm vi tính điểm. Tuy rằng, nó không "hợp lẽ" cho lắm nhưng do Aston Villa nằm trong dữ liệu của trò chơi và để đảm bảo tính chặt chẽ, không bỏ sót một trận nào nên chúng tôi sẽ đưa trận "đặc biệt" này vào phiên 12. Vậy thông báo để các ông bầu được rõ, nhằm tránh những sự thay đổi không như ý.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X