Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tưng bừng cùng "Siêu đoán Bongda24h"

Thứ Hai 15/09/2008 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bằng một luật chơi cực kỳ hấp dẫn nên dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng trò chơi "Siêu đoán Bongda24h" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của những người hâm mộ bóng đá. Chắc chắn, trò chơi sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Giờ đây, chắc hẳn cái tên "Siêu đoán Bongda24h" đã xuất hiện trong trí nhớ của không chỉ những độc giả trung thành của chuyên trang Bongda24h. Cuối tuần qua, tất cả đã được sống trong bầu không khí của những trận cầu đỉnh cao. Không ít bất ngờ đã xảy ra đồng nghĩa với niềm vui đã đến với không ít thành viên của trò chơi. Cùng với đó, là nỗi buồn với những người khác. Nhưng thất bại luôn là khởi đầu của thành công sau này. Những thành viên kiếm được chút ít điểm thưởng, nay đã có lưng vốn để tái đầu tư vào những trận đấu kế tiếp và những bạn mất đôi chút điểm cũng đừng nản lòng vì còn rất nhiều cơ hội tốt trước mắt để các bạn "suy tính".

Để trò chơi trở nên công bằng hơn và tránh tối đa mọi gian lận, chúng tôi đã có một vài điều chỉnh nhỏ để luật chơi trở nên chặt chẽ hơn. Nó không những không làm ảnh hưởng đến sự hứng thú của các bạn mà còn khiến mọi người cảm thấy tin tưởng hơn vào "Siêu đoán Bongda24h". Hãy truy cập phần Thể lệ để nắm bắt những thay đổi này. Trong đó, quan trọng nhất là việc chúng tôi phân tách thêm một Tài khoản thứ 3 (bên cạnh Tài khoản gốc và Tài khoản dự đoán). Đó là Tài khoản Thưởng. Từ giờ, mọi điểm Thưởng mà thành viên giành được qua việc dự đoán chính xác các trận đấu (bao gồm cả phần Thách đấu) sẽ được tập trung ở Tài khoản Thưởng. Thành viên hoàn toàn có quyền chuyển điểm từ tài khoản này trở về Tài khoản dự đoán để tiếp tục sử dụng như là số điểm đã nạp qua SMS. Nếu không, Tài khoản thưởng sẽ dần được tích lũy cho đến khi đạt được ngưỡng như đã quy định (1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu) thì thành viên có thể nhận được giải thưởng tương ứng. Và đương nhiên, số điểm hiện có trong Tài khoản thưởng sẽ bị trừ đi. Từ giờ, mỗi khi có một sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ có ngay thông báo trên website chính thức của "Siêu đoán Bongda24h" ở mục Bản tin Siêu đoán

Chính vì một vài sự thay đổi này, nên đến sáng hôm nay, chúng tôi mới hoàn tất xong việc tính điểm cho lượt đấu cuối tuần. Các bạn có thể đăng nhập và kiểm tra thành tích của mình. Nếu có bất cứ một thắc mắc nào về kết quả, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04-7833688 (máy lẻ: 219) để được giải đáp cụ thể. Bắt đầu từ giữa tuần này, chúng tôi sẽ thực hiện việc tính điểm ngay khi trận đấu kết thúc để các bạn có thể đưa ra những tính toán cho các trận kế tiếp.

Đêm thứ 3 này, Champions League 2008-2009 sẽ chính thức khởi tranh với lượt đầu tiên của vòng bảng. Và "Siêu đoán Bongda24h" sẽ không thể bỏ lỡ giải đấu cực kỳ hấp dẫn này. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra tỷ lệ cho các trận đấu này trong chiều tối nay (15/9) để các bạn tham gia dự đoán. Chúc bạn may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X