Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trổ tài huấn luyện, thoả sức đam mê với "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 23/10/2009 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, hai ngày nghỉ cuối tuần chính là thời điểm họ được thực sự "ăn bóng đá, ngủ bóng đá". Và tại sao không làm bữa tiệc bóng đá của bạn trở nên thú vị hơn gấp bội bằng việc tham gia "Ông bầu tài ba", trò chơi quản lý bóng đá của người Việt và dành cho người Việt.

Mỗi phiên của "Ông bầu tài ba" đi qua, để lại không ít niềm vui, nỗi buồn và sự tiếc nuối nơi những chiến lược gia tham gia trò chơi. Để giành thành công trong "Ông bầu tài ba" không phải là việc đơn giản, mà cần một bộ óc biết phân tích, đánh giá, nhìn nhận và dĩ nhiên phải có lòng đam mê với môn Thể thao Vua cũng như một nền tảng kiến thức vững chắc. Phiên thứ 9 vừa qua đã chứng kiến số điểm thấp kỷ lục khi ông bầu đứng đầu (oanhtran) chỉ có số điểm 79 mà ở những phiên trước, số điểm này khó lòng lọt vào Top 100 nói gì đến ngôi số 1.  Những bất ngờ trên sân cỏ thực tế đã khiến cho diễn biến của phiên 9 nằm ngoài dự kiến của nhiều người. Một điểm khá thú vị là đội hình thi đấu của oanhtran không có nhiều đặc biệt, giá trị thấp, thậm chí có tới 4 cầu thủ không có một điểm nào (1 cầu thủ khác có điểm âm) nhưng vẫn xuất sắc đứng đầu. Nhân tố quyết định chính là cái tên Squillaci được chọn làm đội trưởng với số điểm có được rất khủng khiếp (48 điểm). Thành công của oanhtran một lần nữa minh chứng, vinh quang ở "Ông bầu tài ba" luôn mở rộng với tất cả mọi người và không có một đội hình, một chiến thuật nào là khuôn mẫu. Một đội hình ngon phải là đội hình mang lại cho mỗi ông bầu điểm số cao nhất, chứ không phải chỉ là tập hợp của những ngôi sao. Trong dữ liệu của "Ông bầu tài ba", có không ít đội bóng không phải là đại gia, không ít cầu thủ chưa trở thành ngôi sao nhưng xin lưu ý với các chiến lược gia là hãy để ý đến họ vì rất có thể, họ sẽ mang đến thành công cho bạn chứ đừng chỉ chăm chăm vào những đại gia, những ngôi sao lớn.

Phiên đấu thứ 10 vào cuối tuần này sẽ dành cho những trận đấu trong khuôn khổ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1). Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 10 là 18h45 ngày thứ 7 (24/10). Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 10:

Premier League

- Wolverhampton - Aston Villa
- Hull City - Portsmouth
- Tottenham - Stoke City
- Chelsea - Blackburn
- Bolton - Everton
- Liverpool - Manchester United
- Manchester City - Fulham
- West Ham - Arsenal

Serie A

- Sampdoria - Bologna
- Inter Milan - Catania
- Palermo - Udinese
- AS Roma - Livorno
- Siena - Juventus
- Bari - Lazio
- Cagliari - Genoa
- Fiorentina - Napoli
- Chievo - AC Milan

La Liga

- Atletico Madrid - Mallorca
- Gijon - Real Madrid
- Sevilla - Espanyol
- Valladolid - Deportivo
- Villarreal - Malaga
- Almeria - Valencia
- Barcelona - Zaragoza

Bundesliga

- Hannover - Stuttgart
- Bayern Munich - Eintracht Frankfurt
- Hertha Berlin - Wolfsburg

Ligue 1

- Bordeaux - Le Mans
- Nice - Lyon
- Marseille - Paris St. Germain

Đừng quên món ăn ngon "Ông bầu tài ba" trong bữa tiệc bóng đá cuối tuần thịnh soạn. Những giải thưởng dành cho những ông bầu xuất sắc nhất đang chờ đón chủ nhân.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X