Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thưởng thức trận “chung kết” Premier League 09/10 giữa MU và Chelsea tại ESPN Grandstand

Thứ Năm 01/04/2010 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, cả nước Anh và thế giới sẽ hồi hộp chờ đón trận đối đầu đỉnh cao giữa hai thế lực thay nhau thống trị giải Ngoại hạng trong suốt những năm qua, MU và Chelsea. Và người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí nóng bỏng của trận đấu này dù cách xa nửa vòng trái đất.

Cuộc chạy đua giành chức vô địch Premier League đang bước vào giai đoạn căng thẳng và quyết liệt nhất khi khoảng cách giữa 3 ứng cử viên sáng giá cho ngôi Vua (MU, Chelsea và Arsenal) là rất nhỏ. Vì thế, có thể coi cuộc chạm trán giữa màu Đỏ và màu Xanh tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào ngày 3/4 tới đây chính là trận chung kết của cả mùa giải.

Ngự trị tại vị trí đầu bảng, “Quỷ đỏ” Manchester United có nhiều lí do để tin vào một chiến thắng trước đoàn quân áo xanh Chelsea. Với một “đầu tàu” Wayne Rooney chưa bao giờ chơi hay đến thế và một loạt các “vệ tinh” xuất sắc xung quanh như Valencia, Nani hay Park Ji Sung cộng thêm tài “điều binh khiển tướng” của chiến lược gia lão luyện Alex Ferguson, MU luôn là đối thủ đáng gờm ở đảo quốc sương mù.

Hãy tận hưởng trận "chung kết" giữa MU và Chelsea trong bầu không khí sôi động của ESPN Grandstand

Tuy nhiên, “gã nhà giàu” Chelsea tỏ ra không hề kém cạnh và xứng đáng là “đối trọng” với MU kể từ ngày tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân tới London. The Blues sở hữu vị HLV sừng sỏ Carlo Ancelotti với triết lý tấn công cùng dàn cầu thủ đang rất khát khao danh hiệu, nhất là khi chỉ còn duy nhất mục tiêu Premier League để phấn đấu. Nổi bật nhất trong số này là chú “Voi rừng” đầy sức mạnh Didier Drogba và chàng tiền vệ tổ chức tài ba Frank Lampard. Đội nào thắng trong cuộc chiến nảy lửa, “một mất một còn” này sẽ có nhiều cơ hội đăng quang ở Premier League, giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh, trong mùa giải 2009/2010.

Nhân dịp này, kênh truyền hình ESPN STAR Sports quyết định mang bầu không khí nóng bỏng của Premier League tới cho các cổ động viên cuồng nhiệt của môn Thể thao Vua tại thành phố Hồ Chí Minh qua sự kiện ESPN Grandstand mà đã từng được tổ chức thành công rất nhiều lần hồi năm ngoái. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức trực tiếp trận cầu “siêu kinh điển” MU - Chelsea trên màn hình cực lớn với âm thanh sống động để có cảm giác như đang được đứng ngay tại Old Trafford.

Đặc biệt, tại sự kiện ESPN Grandstand lần này, bình luận viên nổi tiếng Henry Golding của kênh ESPN và MC Nhật Nga sẽ khuấy động giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp đấu với nhiều trò chơi thú vị. Cổ động viên sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng may mắn, bao gồm những món đồ lưu niệm độc quyền của ESPN STAR Sports và đặc biệt là 1 chiếc điện thoại HTC HD2.

Vậy tại sao không tới tham dự ESPN Grandstand để được hoà mình vào hàng ngàn người có cùng sở thích và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của bạn! Sự kiện được tổ chức bởi ESPN STAR Sports và được tài trợ bởi Tiger Beer cùng HTC.

Chi tiết về sự kiện ESPN Grandstand
Thời gian: Từ 17h15 Ngày thứ 7 (03/04/2010)
Địa điểm: Quán 71 – 71, Đường Phạm Viết Chánh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Vào cửa tự do 
 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X