Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tận hưởng niềm vui với phiên 15 "Ông bầu tài ba"

Thứ Ba 24/11/2009 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bóng đá châu Âu đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết liệt và các ông bầu đã dần cảm nhận được sức nóng trên sân cỏ cũng như ở trong trò chơi "Ông bầu tài ba". Thành công và vinh quang dù chỉ là "ảo" nhưng cũng phải "đồ mồ hôi, sôi nước mắt" mới có thể có được.

Cuối tuần này, những fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn Thể thao Vua sẽ được chứng kiến không ít những trận cầu đình đám với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Tiêu biểu nhất là trận cầu El Clasico được cả thế giới chờ đón từ rất lâu rồi giữa 2 đội bóng hùng mạnh nhất thế giới: Real Madrid và Barcelona tại La Liga. Mỗi một năm qua đi, trận đấu này không những không giảm nhiệt mà sức nóng còn tăng lên gấp bội. Real với những sự đầu tư mạnh mẽ hồi mùa hè đang nhăm nhe chiếm chỗ của Barca trong khi "gã khổng lồ" xứ Catalan sở hữu trong tay dàn cầu thủ đầy tài năng và hiểu nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc".

Hơi kém cạnh một chút là trận derby thành London giữa 2 đại gia Chelsea và Arsenal. Chelsea của HLV Ancelotti đang độc chiếm một cách thuyết phục ngôi đầu bảng Premier League còn Arsenal tuy có những đôi chút vấp váp nhưng vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nếu dàn "Pháo thủ" trẻ của "Giáo sư" Arsene Wenger thi đấu thăng hoa thì họ dư sức vượt qua mọi đối thủ. Ở một tầm thấp hơn nữa là trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton. Dù cả hai đã phần nào đánh mất mình trong mùa giải này nhưng chắc chắn, họ sẽ luôn đạt phong độ cao nhất khi phải đối đầu với người anh em cùng thành phố. Cũng chính vì những cuộc gặp gỡ "nội bộ" như thế này mà số trận đấu nằm trong phạm vi tính điểm của phiên 15 sẽ ít hơn khá nhiều so với những phiên khác và các ông bầu càng phải cẩn trọng hơn trong mỗi lựa chọn, suy tính của mình, nhất là để tránh tình trạng "công - thủ đối đầu nhau" trong đội bóng của mình.

Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 15 là 21h30 ngày thứ 7 (28/11). Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 15:

Premier League

- Arsenal - Chelsea
- Aston Villa - Tottenham
- Manchester City - Hull City
- Portsmouth - Manchester United
- Everton - Liverpool
- Fulham - Bolton

Serie A

- Udinese - Livorno
- Genoa - Sampdoria
- Inter Milan - Fiorentina
- Lazio - Bologna
- Parma - Napoli
- Atalanta - AS Roma
- Cagliari - Juventus
- Catania - AC Milan

La Liga

- Sevilla - Malaga
- Gijon - Villarreal
- Atletico Madrid - Espanyol
- Santander - Deportivo
- Barcelona - Real Madrid
- Valencia - Mallorca

Bundesliga

- Werder Bremen - Wolfsburg
- Hannover - Bayern Munich
- Leverkusen - Stuttgart

Ligue 1

- Lens - Marseille
- Nancy - Bordeaux
- Lyon - Rennes

Lưu ý, phiên 14 do còn một trận (Marseille - Sochaux) chưa đá nên chưa thể có kết quả cuối cùng. Phải đến đầu tháng 12 khi trận đấu này được tổ chức, mới có thể có bảng xếp hạng cuối cùng của phiên đấu. Còn bây giờ, hay nhanh chóng sắp xếp đội hình thi đấu của mình cho phiên 15 này để mang về vinh quang cho đội bóng bạn dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X