Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sôi động trở lại với phiên 14 "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 20/11/2009 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 2 tuần tạm nghỉ do các ĐTQG thực hiện nốt vòng loại World Cup 2010 cũng như thi đấu các trận giao hữu quốc tế, cuối tuần này, làng bóng đá châu Âu sẽ lại sôi động với các trận đấu hấp dẫn của những giải VĐQG. Cùng với đó, trò chơi "Ông bầu tài ba" đã mở ra phiên thứ 14 để các chiến lược gia tài năng thi thố.

Một trong những điểm đáng lưu ý nhất của các ông bầu ở những phiên đấu được tổ chức ngay sau loạt trận của các ĐTQG chính là "virus FIFA". Đây là thuật ngữ liên tục được nhắc đến, nhằm ám chỉ các cầu thủ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia đã trở về CLB với tình trạng thể lực không tốt và nặng hơn nữa là dính những chấn thương. Nhiều đội bóng phải "kêu giời" vì lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng và thiếu vắng những gương mặt chủ chốt. Vì thế, trước khi chọn ra đấu pháp và đội hình ra sân, các ông bầu cần tìm hiểu kỹ càng và nắm bắt chính xác thông tin. Để thành công ở "Ông bầu tài ba" thì thông tin chính là yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng và chỉ có ông bầu nào chịu đầu tư thời gian để tìm hiểu thì mới có thể hy vọng giành thứ hạng cao ở mỗi phiên đấu, đặc biệt là ở những phiên đấu diễn ra vào thời điểm "nhạy cảm" như thế này. Kể cả bạn có bị trừ điểm vào thành tích chung nhưng bù lại, bạn sẽ có các cầu thủ lành lặn và hoàn toàn có cơ sở để giành thành tích cao chứ không nên giữ khư khư những người mà "chưa đá đã biết điểm số".

Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 14 là 19h45 ngày 21/11/. Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 14:

Premier League

- Liverpool - Manchester City
- Sunderland - Arsenal
- Birmingham - Fulham
- Burnley - Aston Villa
- Chelsea - Wolverhampton
- Manchester United - Everton
- Tottenham - Wigan
- Stoke City - Portsmouth

Serie A

- Bologna - Inter Milan
- Fiorentina - Parma
- Livorno - Genoa
- AC Milan - Cagliari
- Napoli - Lazio
- AS Roma - Bari
- Sampdoria - Chievo
- Juventus - Udinese

La Liga

- Tenerife - Sevilla
- Deportivo - Atletico Madrid
- Real Madrid - Santander
- Athletic Bilbao - Barcelona
- Villarreal - Valladolid
- Espanyol - Getafe
- Osasuna - Valencia

Bundesliga

- Stuttgart - Hertha Berlin
- Wolfsburg - Nuremberg
- Bayern Munich - Leverkusen

Ligue 1

- Marseille - Sochaux
- Grenoble - Lyon
- Bordeaux - Valenciennes

Lưu ý với các ông bầu là vào cuối tuần này có diễn ra trận đấu Marseille - PSG trong khuôn khổ Ligue 1 nhưng trận đấu đó đã thuộc phạm vi tính điểm của phiên 10 chứ không phải phiên 14 này. Trận đấu có CLB Marseille tham gia thuộc phạm vi tính điểm của phiên 14 là Marseille - Sochaux. Nên các ông bầu cần hết sức để ý, để tránh mọi nhầm lẫn đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X