Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sôi động Champions League cùng "Ông bầu tài ba"

Thứ Ba 15/09/2009 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sư trở lại của "Ông bầu tài ba" trong một diện mạo mới hoàn toàn (chơi miễn phí nhưng vẫn có giải) đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt của những thành viên cũ và không ít những bạn mới lần đầu biết đến và tham gia trò chơi. Phiên đầu tiên của mùa giải mới đã thành công ngoài dự kiến với sự tham gia của các chiến lược gia tài năng từ khắp mọi miền tổ quốc.

 

Trong suốt thời gian nghỉ giữa 2 mùa giải của làng bóng đá châu Âu, cũng là thời điểm để chúng tôi phát triển, nâng cấp "Ông bầu tài ba" để trò chơi ngày một hấp dẫn, lôi cuốn hút. Đã có thêm một số tính năng mới cho trò chơi như bổ sung thêm những CLB mới, đặc biệt là sự xuất hiện của 6 CLB từ 2 giải VĐQG Pháp (Ligue I) và VĐQG  Đức (Bundesliga) làm tăng sự phong phú, đa dạng cho trò chơi và giúp các ông bầu có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội bóng của mình. Nhưng điểm nổi bật nhất là trò chơi đã chuyển sang mô hình miễn phí toàn bộ. Từ giờ, mọi ông bầu đều không phải mất bất cứ một chi phí nào để tham gia, vừa được thỏa chí anh tài và thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá, mà vẫn có cơ hội giành những giải thưởng tuy nhỏ nhưng ý nghĩa về mặt tinh thần còn lớn lao hơn rất nhiều.

Ngay sau khi phiên đầu tiên kết thúc, những nâng cấp của trò chơi đã được phát huy đáng kể. Bằng chứng là số điểm rất cao (112) của ông bầu  xếp thứ 1, datnheo11 và một phần của thành tích này chính là từ việc lựa chọn đến 5 cầu thủ của 2 giải Ligue I và Bundesliga. Đây sẽ là một gợi ý hay cho những chiến lược gia tài năng. Hãy thử sử dụng hàng thủ của các CLB tại Ligue I (vừa rẻ vừa ít bị thủng lưới) hay sử dụng hàng tấn công của các đội thuộc Bundesliga (vừa túi tiền mà hiệu suất ghi bàn lại không thấp).

Tất nhiên, đó chỉ là những gợi mở của BTC còn chúng tôi biết những ông bầu luôn có những lựa chọn, phán đoán của riêng mình với niềm tin mãnh liệt vào thành công của đội bóng do mình dẫn dắt. Như vậy, sự lựa chọn thông minh và đầy tính sáng tạo của “

datnheo11” đã giúp anh mang về giải thưởng trị giá 300.000 VNĐ. Ở một sự lựa chọn khác nhưng vẫn rất hiệu quả, ông bầu lionking đã “bỏ túi” 200.000 VNĐ với vị trí thứ 2. Tiếp đó là 3 gương mặt vochieu, super, mu_fc sẽ nhận được 100.00 Điểm cộng vào Tài khoản Thưởng. Nhìn BXH của phiên vừa qua, có thể thấy ngoài sự vượt trội của người đứng đầu, thì các vị trí tiếp theo có số điểm rất sát nhau. Điều này chứng tỏ cơ hội chiến thắng trong trò chơi luôn chia đều cho tất cả và thành công sẽ chỉ đến với những ông bầu có sự lựa chọn thông minh, chính xác cộng với một chút may mắn.

Rõ ràng, "Ông bầu tài ba" đang là một cuộc chơi đầy trí tuệ, say mê dành cho fan hâm mộ túc cầu giáo, vừa có giải thưởng mà lại không cần bỏ ra bất cứ một chi phí nào. Vậy những ai vẫn còn đứng ngoài, hãy nhanh tay đăng ký với những thao tác dễ dàng, để được tham gia trò chơi lý thú, hấp dẫn, nhiều thử thách và sáng tạo. Mỗi phiên, chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian nghiên cứu và chỉnh sửa đội hình mơ ước của mình theo tình hình cụ thể của phiên. Công việc còn lại là ngồi trước tivi chứng kiến những trận cầu đỉnh cao và cổ vũ cho những cầu thủ bạn yêu thích thi đấu thật tốt để "giúp" đội bóng của bạn lọt vào Top 5 BXH danh giá của "Ông bầu tài ba". Chắc chắn, nếu tham gia trò chơi này, bầu không khí thưởng thức bóng đá của bạn sẽ thú vị hơn gấp bội. 

Và đừng lãng phí giây phút nào nữa. hãy xem xét cẩn thận và "cân chỉnh" lại đội bóng của mình để thi đấu thật tốt trong phiên thứ 2, phiên đặc biệt dành cho Champions League, giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất hành tinh hiện nay và Europa League, tên gọi mới của cúp UEFA. Xin lưu ý các ông bầu một điểm rất quan trọng là các ông bầu nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tiến hành chuyển nhượng cầu thủ bởi cứ một thao tác chuyển nhượng (gồm bán 1 cầu thủ và mua 1 cầu thủ bổ sung) sau khi đội hình đã có đủ 16 cầu thủ theo quy định sẽ bị tính là 1 lần. Nếu chuyển nhượng từ lần thứ 3 trở đi trong một phiên thì mỗi một lần sẽ bị trừ đi 5 điểm vào thành tích của phiên. Vì thế, các ông bầu cần cẩn trọng để tránh thành tích bị ảnh hưởng do chuyển nhượng quá nhiều. Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình là 01h45 ngày 16/09. Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 2:

Champions League:

- Juventus - Bordeaux
- Maccabi Haifa - Bayern Munich
- Wolfsburg - CSKA Moscow
- Besiktas - Manchester United
- Marseille - AC Milan
- Chelsea - Porto
- Atletico Madrid - APOEL Nicosia
- FC Zurich - Real Madrid
- Inter Milan - Barcelona
- Standard de Liege - Arsenal
- Stuttgart - Rangers
- Sevilla - Unirea Urziceni
- Lyon - Fiorentina
- Liverpool - Debrecen

 Europa League:

- Lille - Valencia
- CSKA Sofia - Fulham
- Genoa - Slavia Prague
- Basel - AS Roma
- Lazio - Red Bull Salzburg
- Villarreal - Levski Sofia
- Everton - AEK Athens 

Lưu ý: Những đội in đậm là những đội có trong dữ liệu của trò chơi

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X