Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hấp dẫn, Siêu trúng lớn cùng Bongda24h

Thứ Sáu 12/09/2008 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Như chúng tôi đã công bố, sau khi hoàn tất mọi khâu chuẩn bị, chuyên trang Bongda24h chính thức cho ra mắt một trò chơi mới, đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn với cái tên "Siêu đoán Bongda24h". Ngay từ bây giờ, hãy nhanh chân đăng ký tham gia để rinh về những giải thưởng lớn.

Bạn là người đam mê các trò chơi dự đoán bóng đá trên truyền hình hay qua các website nhưng chắc hẳn, bạn đã phải ít nhất một lần trong đời phải tiếc rẻ khi nhìn giải thưởng tuột khỏi tay mình trong gang tấc và nằm trong túi người khác? Chính sự hạn chế về số lượng giải thưởng đã làm nản lòng không ít người hâm mộ trái bóng tròn.

"Siêu đoán Bongda24h" sẽ thỏa mãn yêu cầu đó. Giờ đây, bạn vừa có thể trổ tài dự đoán vừa có quyền tự quyết giải thưởng khi không phải cạnh tranh với bất kỳ một người nào khác ngoại trừ chính bản thân bạn. Cách chơi của "Siêu đoán Bongda24h" không mới và nhiều bạn hẳn đã rất quen thuộc nhưng cái mới của chúng tôi (và là duy nhất ở Việt Nam) chính là ở chỗ trò chơi không hạn chế giải thưởng và ai cũng có cơ hội trúng như nhau. Chỉ cần bạn đoán trúng và tích lũy điểm đến một giới hạn nhất định, bạn sẽ mang được giải về để chung vui cùng bạn bè.

Cánh cửa của “Siêu đoán Bongda24h” đã chính thức mở ra

Trước khi tham gia vào "Siêu đoán Bongda24h", xin hãy đọc thật kỹ phần Thể lệ và một vài Hướng dẫn. Đây chính là những nội dung rất quan trọng, bạn nên tham khảo để hiểu biết về trò chơi. Sau đó, bước đầu tiên là tạo cho một mình tài khoản trên "Siêu đoán Bongda24h" bằng cách chọn vào phần Đăng ký. Mọi thông tin bạn khai báo phải chính xác đến từng chi tiết để làm căn cứ trao giải. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không trao giải nếu phát hiện sự sai lệch.

Lưu ý: Nếu bạn đã từng có tài khoản trên trò chơi "Ông bầu tài ba" cũng do chuyên trang Bongda24h tổ chức thì bạn có thể sử dụng tài khoản đó trên "Siêu đoán Bongda24h" mà không cần phải đăng ký lại. Chúng tôi đã thống nhất tài khoản của 2 trò chơi này và từ giờ bạn chỉ cần sử dụng duy nhất 1 tài khoản cho cả 2 trò chơi ("Ông bầu tài ba" phiên bản mới sẽ sớm trở lại trong thời gian tới).

Hoàn tất khâu đăng ký xong (hoặc chỉ cần nhớ lại tài khoản cũ), bạn đã có thể truy cập vào trò chơi. Để dự đoán, chắc chắn bạn sẽ cần phải có "phương tiện" mà ở trò chơi, chúng tôi gọi là Điểm. Muốn nạp Điểm vào tài khoản trong trò chơi, hiện tại chúng tôi mới triển khai hình thức nạp qua SMS với cú pháp như sau:

NAP username gửi tới 6589 tương đương với nạp 2.000 Điểm

NAP username gửi tới 6689 tương đương với nạp 4.200 Điểm

NAP username gửi tới 6789 tương đương với nạp 6.500 Điểm

 Ví dụ: Nhắn NAP abc gửi tới 6589 có nghĩa là bạn đã nạp 2.000 điểm cho tài khoản có tên truy cập là abc

Chúng tôi cũng đang khẩn trương xây dựng các hình thức nạp điểm khác (bằng tiền mặt, thẻ cào hay qua tài khoản ngân hàng) để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trong việc tham gia "Siêu đoán Bongda24h". Mọi số điểm bạn nạp sẽ được giữ ở Tài khoản gốc và nếu muốn tham gia dự đoán, bạn sẽ phải có một thao tác là chuyển Điểm từ Tài khoản gốc sang Tài khoản dự đoán. Khi xong xuôi, bạn đã có thể chính thức tham gia vào dự đoán các trận đấu do chúng tôi lựa chọn. Trong mấy tuần đầu, chúng tôi sẽ chỉ chọn ra số ít những trận được coi là hấp dẫn nhất để các bạn dự đoán nhưng tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng theo hướng ngày nào các bạn cũng có thể tham gia chơi và có nhiều sự lựa chọn hơn. Mỗi trận sẽ có 2 loại tỷ lệ (Châu Á và châu Âu) với sự khác biệt hoàn toàn cho bạn tham gia. Đặc biệt, không phải bạn nào cũng đã hiểu về tỷ lệ châu Á nên hãy vào đây để tìm hiểu: Giải thích Tỷ lệ châu Á.

Với mỗi một phương án đúng, bạn sẽ giành được số điểm thưởng tương ứng theo tỷ lệ mà chúng tôi đưa ra. Số điểm thưởng này sẽ được cộng ngay vào Tài khoản dự đoán sau khi chúng tôi xác định kết quả để các bạn tiếp tục sử dụng vào dự đoán các trận đấu khác. Các bạn hoàn có thể chuyển ngược số điểm trong Tài khoản dự đoán về lại Tài khoản gốc. Khi số điểm của Tài khoản gốc tích lũy đến một giới hạn nhất định, bạn sẽ giành được giải thưởng của chúng tôi với các mức từ 1 triệu VNĐ đến 5 triệu VNĐ.

Một chức năng rất hấp dẫn nữa của "Siêu đoán Bongda24h" là phần Thách đấu. Thông thường ở các trò dự đoán khác, bạn chỉ có thể chơi với một hệ thống "vô tri vô giác" thì ở "Siêu đoán Bongda24h", bạn sẽ được giao lưu, mở rộng mối quan hệ với những người chơi khác qua phần Thách đấu. Các bạn hoàn toàn có quyền chơi với nhau, chúng tôi chỉ đứng giữa và cung cấp cho các bạn "công cụ" để đấu với nhau. Đây là chức năng không thể bỏ qua bởi ngoài yếu tố thắng - thua đơn thuần, thì những thành viên sẽ được tương tác với nhau nhiều hơn và tạo dựng một cộng đồng gắn bó. Chi tiết về phần Thách đầu đều đã có đầy đủ trong Thể lệ.

Hãy truy cập và khám phá ngay một trò chơi dự đoán mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hàng triệu giải thưởng đang chờ đón những chủ nhân tài ba.

 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X