Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ông bầu tài ba" ra mắt phiên bản mới hoàn toàn miễn phí

Thứ Sáu 11/09/2009 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải 2009-2010 ở Châu Âu đã được mở màn và đó cũng là thời điểm, trò chơi quản lý bóng đá ảo hay nhất hiện nay ở Việt Nam "Ông bầu tài ba" chính thức khởi động trở lại. Tại phiên bản mới này, sẽ có một vài điểm đột phá tăng tính hấp dẫn và ganh đua của cuộc chơi.

Trò chơi "Ông bầu tài ba" do chuyên trang Bongda24h trực thuộc công ty Vietnamnet Incom xây dựng và phát triển đã đồng hành với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm qua. Trò chơi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt khi mà lần đầu tiên tại đất nước hình chữ S, xuất hiện một trò chơi quản lý bóng đá mang thương hiệu Việt với cách chơi lôi cuốn, đậm chất bóng đá và đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người hâm mộ. Nếu bạn là fan của những đội bóng thuộc Premier League, Serie A hay La Liga thì tham gia "Ông bầu tài ba", bạn sẽ được thỏa mãn tất cả vì trò chơi bao hàm trên cả 3 giải nói trên chứ không giới hạn ở một giải nào. Giờ đây, có thể khẳng định "Ông bầu tài ba" đã trở thành món ăn không thể thiếu của nhiều "chiến lược gia" và khiến cho không khí thưởng thức bóng đá của họ vào mỗi dịp cuối tuần thêm thú vị hơn.

Sang mùa giải mới, "Ông bầu tài ba" đã có một vài sự cải tiến. Trong đó, sự kiện lớn nhất chính là trò chơi đã hoàn toàn miễn phí. Những ông bầu tham gia sẽ không còn phải tốn bất cứ một khoản phí nào dù là nhỏ nhất. BTC sẽ cấp cho tất cả các ông bầu (dù cũ hay mới) 100 triệu để mua - bán cầu thủ cho đội hình của mình. Việc chuyển nhượng cầu thủ trong phiên bản mới sẽ tuân theo giá trị thực ghi nhận trên hệ thống tại thời điểm tiến hành việc chuyển nhượng (trước đây, khi bán cầu thủ, mỗi ông bầu chỉ thu được 4/10 giá trị chứ không phải tất cả). Như thế, số tiền này tăng lên hay giảm đi là phụ thuộc hoàn toàn vào tài cầm quân của mỗi chiến lược gia và các ông bầu cũng không có cách nào tăng thêm tiền bằng việc nhắn tin hay nạp Điểm.

Giống như các phiên bản trước, số tiền 100 triệu là đủ để các ông bầu mua đội hình cho đội bóng mình quản lý. Chắc không ít bạn sẽ thắc mắc số tiền này vẫn là ít nhưng mục tiêu hướng tới của "Ông bầu tài ba" là một trò chơi đề cao tài năng, sự phân tích và nhận định chính xác của thành viên chứ đây không phải là cuộc chơi của những "đại gia lắm tiền". Đối với số tiền mà những ông bầu tham gia từ mùa trước đầu tư vào trò chơi thì chúng tôi đã tiến hành chuyển tất cả vào Tài khoản ông bầu. Với số tiền này, các bạn có thể tham gia "Giải đấu nội bộ" hoặc chuyển lại vào Tài khoản gốc để chơi ở "Siêu đoán Bongda24h".

Ngoài việc biến "Ông bầu tài ba" thành một trò chơi miễn phí, BTC còn tiến hành một số cải tiến khác như bổ sung thêm 6 CLB từ 2 giải hoàn toàn mới (Ligue 1, Bundesliga) vào dữ liệu của trò chơi. Vậy là, dữ liệu của "Ông bầu tài ba" đã được tăng lên gần 40 CLB đến từ 5 giải hàng đầu châu Âu. Gia tăng số lượng CLB đồng nghĩa với việc thành viên đã có nhiều sự lựa chọn mới nhưng đi đôi với nó là sự thách thức cũng tăng lên đáng kể. Bây giờ, các ông bầu cần phải bổ sung thêm kiến thức và nghiên cứu có chiều sâu hơn nếu muốn giành được vinh quang trong "Ông bầu tài ba". Quan điểm phát triển của chúng tôi là luôn tăng sự hấp dẫn và cả độ khó, độ thách thức của trò chơi để "Ông bầu tài ba" không bao giờ nhàm chán và là sân chơi của những bộ não siêu việt, của những chiến lược gia muốn khẳng định mình trong thế giới ảo. Thành công trong trò chơi này, sẽ chỉ đến với những người có những nhận định, đánh giá chính xác nhất, chuẩn nhất và có những lựa chọn tốt nhất ở từng phiên.

Cùng với việc tăng số CLB thì từ giờ, mỗi ông bầu sẽ chỉ được đưa tối đa 2 cầu thủ của cùng một CLB vào đội bóng của mình (trước kia là 4). Các bạn vẫn tự do trong việc chuyển nhượng cầu thủ ở mỗi phiên nhưng nên có sự cân nhắc hết sức kỹ càng, tránh làm ảnh hưởng đến thành tích cá nhân. Bởi, ở phiên bản này, mỗi phiên bạn sẽ được chuyển nhượng tối đa 2 cầu thủ mà không ảnh hưởng gì nhưng ở  từ cầu thủ thứ 3 trở đi, thì mỗi cầu thủ sẽ bị trừ 5 điểm vào Tổng điểm của phiên. Vì thế, rất có khả năng, bạn giành được số Điểm cực lớn nhưng vẫn không phải là người xếp cao nhất do bạn chuyển nhượng quá nhiều. Việc đưa ra quy định này để tăng tính ganh đua ở trò chơi, sát với thực tế hơn cũng như bắt các ông bầu phải có sự tính toán, nhìn ra trông rộng hơn chứ không chỉ hạn hẹp trong 1,2 phiên.

Tuy là trò chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng hàng tuần, vẫn có những giải thưởng "vui vui" với trị giá lên đến gần 1 triệu đồng cho những ông bầu có thành tích xuất sắc nhất. Theo đó, mỗi phiên, sẽ có 2 giải trị giá 300.000 VNĐ và 200.000 VNĐ (bằng tiền mặt) cho 2 ông bầu có Tổng điểm cao thứ 1, thứ 2 của phiên. Ngoài ra, có thêm 3 giải Khuyến khích (trị giá 100.000 Điểm - Điểm là đơn vị tính trong các trò chơi do chuyên trang Bongda24h tổ chức) dành cho các ông bầu xếp từ thứ 3 đến thứ 5 trong BXH của phiên và số Điểm này sẽ được cộng vào Tài khoản thưởng (dùng chung với "Siêu đoán Bongda24h"). Với số Điểm thưởng này, các bạn có thể sử dụng để tham gia trò chơi dự đoán bóng đá "Siêu đoán Bongda24h" hoặc tích lũy dần để nếu đạt đến ngưỡng Điểm theo quy định (1 triệu, 2 triệu, 3 triêu,...) thì sẽ làm thủ tục để nhận. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng tham khảo ở đây: Thể lệ nhận thưởng

Đối với những bạn lần đầu biết đến "Ông bầu tài ba", hãy truy cập vào trang web của trò chơi ở địa chỉ: http//ongbau.bongda24h.vn và tham khảo phần Hướng dẫn chơi. Nếu vẫn còn thắc mắc hay chưa hiểu rõ thì có thể vào phần Diễn đàn của trò chơi để hỏi cũng như giao lưu với những ông bầu khác hoặc gửi e-mail về địa chỉ nctrung@incom.vn. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc một cách nhanh nhất để các bạn có thể dễ dàng tham gia vào thế giới "Ông bầu tài ba".

Và bây giờ, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay vào "Ông bầu tài ba" để không bỏ lỡ phiên đầu tiên của mùa giải mới 2009-2010 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 1 là 20h30 ngày thứ 7, 12/09/2009. Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 1:

Premier League:

+ Liverpool - Burnley
+ Manchester City - Arsenal
+ Portsmouth - Bolton
+ Stoke City - Chelsea
+ Tottenham - Manchester United
+ Birmingham City - Aston Villa
+ Fulham - Everton

Serie A:

+ Livorno - AC Milan
+ Lazio - Juventus
+ Inter Milan - Parma
+ Siena - AS Roma
+ Udinese - Catania
+ Atalanta - Sampdoria
+ Fiorentina - Cagliari
+ Genoa - Napoli

La Liga:

+ Atletico Madrid - Santander
+ Getafe - Barcelona
+ Espanyol - Real Madrid
+ Sevilla - Zaragoza
+ Villarreal - Mallorca
+ Deportivo - Malaga
+ Valladolid - Valencia

Bundesliga:

+ Dortmund - Bayern Munich
+ Wolfsburg - Bayer Leverkusen
+ Hamburg - Stuttgart

Ligue 1:

+ Lyon - Lorient
+ Le Mans - Marseille
+ Bordeaux - Grenoble

(Lưu ý: Những đội in đậm là những CLB có trong dữ liệu của trò chơi)

Hãy cùng hâm nóng bầu không khí thưởng thức bóng đá của chính bạn với trò chơi quản lý bóng đá ảo "Ông bầu tài ba" và mang vinh quang về cho đội bóng của bạn.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X