Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhanh tay tham dự phiên 16 "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 04/12/2009 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tuần trôi qua thật nhanh và những người hâm mộ bóng đá lại sắp được tận hưởng những trận cầu hấp dẫn tận bên trời Âu xa xôi trong 2 ngày nghỉ cuối tuần. Và không có gì thay đổi, trò chơi "Ông bầu tài ba" lại mở ra một phiên mới và chờ đợi cuộc tranh tài sôi động của các chiến lược gia tài năng.

Phiên 15 qua đi, chứng kiến chiến thắng thuyết phục của ông bầu tuananh81 với số điểm cực đẹp: 100. Hai cầu thủ của Bayern Munich (Van Buyten và Muller) chính là những nhân tố quyết định cho sự về đích vào phút chót của tuananh81, vượt lên trên fcmuvn10 với đội hình không có một cầu thủ nào đang chơi ở Đức hay Pháp. Việc mở rộng giải đấu, CLB trong "Ông bầu tài ba" nhằm tăng độ khó và sự thử thách của trò chơi. Vẫn biết Bundesliga hay Ligue 1 còn xa lạ với chúng ta nhưng các bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu vừa làm phong phú kiến thức bóng đá, vừa có cơ hội thành công trong "Ông bầu tài ba".

Tuy vậy, một hạn chế không nhỏ là do giải Đức thường có một trận đấu đá rất sớm nên dẫn tới có những phiên, thời gian chốt đội hình sẽ cực ngắn và không kéo cho đến tận tối ngày thứ 7 như thường lệ. Và không ít ông bầu nếu không để ý sẽ bị bỏ lỡ phiên đấu một cách đáng tiếc. Phiên 16 này chính là một phiên đấu như vậy. Thời gian chốt đội hình sẽ rất sớm: 02h30 sáng ngày thứ 7 (5/12). Vì thế, các ông bầu hãy "nhanh tay lẹ mắt" đưa ra đội hình thi đấu của mình, tránh việc phải tiếc nuối. Các trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 16:

Premier League

- Portsmouth - Burnley
- West Ham - Manchester United
- Arsenal - Stoke City
- Aston Villa - Hull City
- Blackburn - Liverpool
- Manchester City - Chelsea
- Fulham - Sunderland
- Everton - Tottenham

Serie A

- AC Milan - Sampdoria
- Juventus - Inter Milan
- Napoli - Bari
- Bologna - Udinese
- Fiorentina - Atalanta
- Genoa - Parma
- AS Roma - Lazio

La Liga

- Sevilla - Valladolid
- Xerez - Atletico Madrid
- Real Madrid - Almeria
- Deportivo - Barcelona
- Espanyol - Santander
- Villarreal - Getafe
- Bilbao - Valencia

Bundesliga

- Bayern Munich - Borussia Monchengladbach
- Stuttgart - Bochum
- Wolfsburg - Freiburg

Ligue 1

- Nice - Marseille
- Bordeaux - Paris St. Germainn
- Lille - Lyon

Nào không còn nhiều thời gian để các bạn chần chừ hay suy tính, Hãy nhanh tay đưa ra những lựa chọn của mình để mang về những giải thưởng của chương trình.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X