Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tuần 2 trận chung kết đỉnh cao

Thứ Tư 09/05/2007 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ trong vòng 5 ngày khán giả sẽ được chứng kiến đến 2 trận chung kết đỉnh cao:  một tại Anh và một tại Hy Lạp. Chắc chắn đó sẽ là những bữa tiệc mãn nhãn cho người hâm mộ. Và còn gì tuyệt vời hơn khi ta thực sự được hòa mình vào những cuộc chơi ấy.

 

Hai trận đấu đỉnh cao

Nếu như cuộc đấu giữa Chelsea và MU đêm 10/5 sẽ chỉ còn mang tính chất danh dự khi mà Quỷ đỏ đã sớm đăng quang trước 2 vòng đấu thì cuộc tái đấu chỉ 1 tuần sau tại sân Wembley mới lại mang quá nhiều ý nghĩa hơn thế.  Một trận chung kết FA Cup lần đầu tiên được tổ chức trên sân vận động Wembley mới, đúng nơi mà cách đây hơn 100 năm trước cũng đã tổ chức trận chung kết FA Cup đầu tiên, chắc chắn cả MU và Chelsea chẳng ai muốn bỏ lỡ việc ghi danh vào dấu mốc lịch sử này cả. Một Chelsea đầy tham vọng đã trắng tay, chỉ còn FA Cup là thứ duy nhất để bấu víu, là thứ cup nội địa duy nhất mà ông Mourinho chưa có trong bộ sưu tập kể từ khi làm việc ở Anh. Một MU đang hừng hực khí thế của một đội bóng đang trên đường khẳng định lại đẳng cấp của mình. Khó có thể mong đợi một kết cục nào hay hơn thế cho cho dấu mốc lịch sử khai trương sân Wembley mới.

Năm ngày sau, chúng ta lại được chứng kiến thêm một trận Chung kết tuyệt vời nữa, cũng là một cuộc tái đấu nhưng lần này là một cuộc tái đầu mang nhiều duyên phận hơn nhiều MU và Chelsea - trận chung kết Champions League ở Athens, Hy Lạp. Chắc hẳn ai cũng còn nhớ cuộc lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục của Liverpool 2 năm trước, nỗi hận ấy làm sao ông Ancelotti và các học trò có thể quên? Cả AC Milan và Liverpool đã chẳng còn mục tiêu gì ở giải quốc nội, những chiếc cup nội địa mà họ tham gia cũng đều đã phải dừng bước, chỉ còn chức vô địch Champions League để cứu vãn lại những vinh quang trong quá khứ của 2 CLB giàu truyền thống nhất Châu Âu này trong một mùa giải thi đấu không thật thành công ở Premier League cũng như Serie A.

 

 Dự đoán tỉ số

Một điều khó khăn khi xem những trận đấu đỉnh cao, những cuộc đối đầu căng thẳng đó là việc dự đoán tỉ số. Nhưng cũng là sự hào hứng, đam mê khi ta dự đoán một tỉ số cho những trận đấu như thế để rồi theo dõi nó. Vì khi đó ta như được hòa mình vào trận đấu, để hò hét, để cổ vũ, để mong rằng mình dự đoán đúng.  

Hai trận chung kết này cũng vậy, để đoán đúng một tỉ số là không dễ. Nhưng nếu có niềm tin, bạn sẽ thấy điều đó là không khó. Các bạn hãy thử chọn cho riêng cho mình một tỉ số mà xem, rồi bạn thấy niềm hứng khởi  khi theo dõi trận đấu sẽ tăng lên rất nhiều. Hãy chia sẻ dự đoán đó của các bạn cho Bongda24h, nếu dự đoán của bạn là đúng thì niềm vui của bạn thực sự đã được nhân đôi với những khoản tiền thưởng không nhỏ mà bạn sẽ nhận được.

 

 
Cách chơi

Vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc soạn tin theo mẫu : Cup FA hoặch Cup CL gửi đến số 8599 là được. Ví dụ, nến bạn đoán rằng MU sẽ thắng Chelsea 2-0 tại trận Chung kết FA Cup thì bạn hãy soạn tin Cup FA 02 rồi gửi đến số 8599. Nếu dự đoán của bạn chính xác, bạn sẽ nhận ngay 18.000đ, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn những kết quả với những tỉ lệ cao hơn để nhận được số tiền thưởng lớn hơn. Và nếu bạn gửi càng nhiều tin nhắn như vậy thì số tiền thưởng mà bạn nhận được sẽ càng nhiều, tăng theo cấp số cộng, và điều đặc biệt là số lượng giải thưởng và giá trị giải thưởng của trò chơi dành cho bạn là không hạn chế. Vì thế bạn có thể yên tâm cổ vũ hết mình cho đội bóng mà mình yêu thích và có thể nhận được những giải thưởng rất lớn. 

Khi có kết quả chính thức, chương trình sẽ tự động trả về cho bạn thông báo kết quả về số tiền thưởng mà bạn đã nhận được, tuy nhiên bạn cũng có thể tự tra cứu điều này bất cứ khi nào bạn muốn, chỉ cần soạn tin Cup Diem rồi gửi đến 998. Tuy nhiên cũng có điều cần lưu ý các bạn là tỉ số được dự đoán sẽ chỉ được tính bằng tỉ số khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, và thời gian nhận tin nhắn sẽ kết thúc ngay trước khi mỗi trận đấu bắt đầu, vì thế bạn hãy tham gia ngay nhé.

Hãy thưởng thức 2 trận đấu đỉnh cao cuối cùng của mùa giải 2006-2007 theo cách bạn muốn, hãy cổ vũ đội bóng bạn yêu thích bằng cả trái tim và hãy chia sẻ dự đoán của bạn cùng Bongda24h để cùng dành lấy Cup với CLB của bạn, hãy để niềm vui của bạn được nhân đôi trong một tuần với 2 trận chung kết đỉnh cao.

Lan Hương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X