Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Khởi động phiên 6 "Ông bầu tài ba" dành cho các cúp châu Âu

Thứ Ba 29/09/2009 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại Việt Nam, "Ông bầu tài ba" là trò chơi quản lý bóng đá ảo duy nhất cho phép các thành viên được thử sức trên nhiều loại hình giải đấu khác nhau (giải VĐQG, cúp châu Âu) dựa trên nền tảng dữ liệu được mở rộng lên tới hơn 30 CLB đến từ 5 quốc gia. Quan điểm xuyên suốt của BTC là "cứ có trận đấu là sẽ có phiên đấu" để các bạn liên tục được tận hưởng những điều thú vị mà trò chơi mang lại trong suốt cả tuần.

Với đặc tính không giới hạn và xóa nhòa mọi ranh giới, "Ông bầu tài ba" đang ngày một trở nên đồ sộ và phong phú hơn. Gần như mọi yêu cầu và đòi hỏi của người hâm mộ đều được đáp ứng ở "Ông bầu tài ba".. Nếu như trò chơi chỉ bó hẹp trong Premier League (giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và quen thuộc nhất ở Việt Nam) thì chắc hẳn không ít ông bầu sẽ không bao giờ có cơ hội "sở hữu" những ngôi sao hàng đầu thế giới đang chơi ở Serie A, La Liga hay Bundesliga như Ronaldo, Kaka, Ibrahimovic, Ribery hay Eto'o trong khi ở "Ông bầu tài ba", bạn hoàn toàn có thể mang về cho "đội bóng trong mơ" của mình tất cả những cái tên đó. Không những thế, chính nhờ sự mở rộng này mà các bạn mới có dịp tranh tài ở Champions League hay Europa League, những đấu trường danh giá khác với mức độ quan trọng và quan tâm không kém gì các giải VĐQG. Một số bạn có thể cho rằng các cúp châu Âu là các giải đấu có sự khác biệt so với giải VĐQG nhưng chính sự khác biệt này lại tăng thêm thử thách cho các thành viên tham gia và tài cầm quân "thiên biến vạn hóa" sẽ càng có cơ hội được phô diễn.

Lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League và Europa League sẽ chính thức được khởi tranh từ đêm nay và cũng là thời điểm, cánh cửa của "Ông bầu tài ba" đã mở ra để các ông bầu thi thố. Để giành được thành công, việc thay đổi, điều chỉnh chiến thuật và nhân sự một cách phù hợp là cách thức duy nhất với mỗi chiến lược gia. Hãy nhanh tay đưa ra những lựa chọn của mình vì khoảng thời gian sắp xếp đội hình cho phiên 6 là rất ngắn. Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình là 23h30 ngày thứ 3 (29/9). Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 6:

Champions League

- Rubin Kazan - Inter Milan
- Arsenal - Olympiacos
- Barcelona - Dinamo Kiev
- Rangers - Sevilla
- Debreceni - Lyon
- Fiorentina - Liverpool
- Unirea Urziceni - Stuttgart
- Manchester United - Wolfsburg
- AC Milan - Zurich
- Real Madrid - Marseille
- Bayern Munich - Juventus
- Bordeaux - Maccabi Haifa
- Porto - Atletico Madrid
- Apoel Nicosia - Chelsea

Europa League

- BATE Borisov - Everton
- Levski Sofia - Lazio
- Red Bull Salzburg - Villarreal
- Fulham - Basel
- AS Roma - CSKA Sofia
- Valencia - Genoa

Nếu những ai vẫn còn đứng ngoài cuộc chơi thì hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản để có thể tham gia ngay "Ông bầu tài ba", một trò chơi hấp dẫn, miễn phí hoàn toàn mà vẫn có giải thưởng.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X