Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Khởi động phiên 3 "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 18/09/2009 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi phiên thứ 2 dành cho các cúp châu Âu (Champions League và Europa League) kết thúc, phiên thứ 3 của "Ông bầu tài ba" phiên bản mới đã chính thức mở ra chào đón cuộc đấu trí cam go giữa những chiến lược gia tài năng của trò chơi cho ngôi vị cao nhất. Thời gian chốt đội hình cho phiên thứ 3 sẽ rất ngắn do vào đêm nay, một trận đấu ở Bundesliga sẽ diễn ra nên các ông bầu hãy nhanh tay lựa chọn ra đội hình thi đấu của mình cho phiên này.

Việc bổ sung thêm những đội bóng thuộc 2 giải Ligue 1 và Bundesliga rõ ràng làm trò chơi "Ông bầu tài ba" trở nên đa dạng hơn và hai phiên đấu vừa qua đã cho thấy, những ông bầu đứng đầu BXH luôn có trong đội hình của mình những cầu thủ đang thi đấu ở hai giải này. Nhưng đó chưa chắc đã phải là bí quyết thành công cho các ông bầu trong năm nay. Bởi "Ông bầu tài ba" là một trò chơi trí tuệ, cần sự phân tích, đánh giá nhằm chọn ra những cầu thủ tốt nhất (bất kể giá trị cao hay thấp), được kỳ vọng sẽ có phong độ cao nhất trong phiên đó. Tuy nhiên, các HLV cũng cần có một tầm nhìn chiến lược, bao quát trên vài ba phiên đấu vì với quy định mới, nếu chuyển nhượng quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích chung.

Đêm nay, trận đấu giữa Wolfsburg (một CLB có trong dữ liệu của trò chơi) với Schalke thuộc Bundesliga sẽ diễn ra, chính vì thế, thời gian chốt đội hình của phiên 3 sẽ ngắn hơn hẳn các phiên khác. Các ông bầu cần hết sức lưu ý về điều này để tránh bỏ lỡ phiên thứ 3 và hãy mau chóng đưa ra những quyết định của mình. Thời gian cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 3 là 1h30 ngày thứ 7 (19/09). Các trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 3:

Premier League:

- Arsenal - Wigan
- Aston Villa - Portsmouth
- West Ham - Liverpool
- Manchester United - Manchester City
- Wolverhampton - Fulham
- Everton - Blackburn
- Chelsea - Tottenham

Serie A:

- Napoli - Udinese
- Juventus - Napoli
- AC Milan - Bologna
- Cagliari - Inter Milan
- Catania - Lazio
- Chievo - Genoa
- Sampdoria - Siena
- AS Roma - Fiorentina

La Liga:

- Deportivo - Espanyol
- Osasuna - Sevilla
- Barcelona - Atletico Madrid
- Athletic Bilbao - Villarreal
- Real Madrid - Xerez
- Valencia - Sporting de Gijon

Bundesliga:

- Schalke - Wolfsburg
- Bayern Munich - Nuremberg
- Stuttgart - Koln

Ligue 1:

- Boulogne - Bordeaux
- Marseille - Montpellier
- Paris St. Germain - Lyon

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi vừa được tham gia miễn phí một trò chơi quản lý bóng đá ảo, hấp dẫn, lôi cuốn gần với thực tế vừa có cơ hội mang về những giải thưởng có thể không lớn về mặt vật chất nhưng ý nghĩa về mặt tinh thần thì không gì sánh được.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X