Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi động phiên 22 "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 29/01/2010 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bản chất là một trò chơi trí tuệ, "Ông bầu tài ba" không phải là nơi dành cho những "tay mơ" vì chiến thắng chỉ đến với những chiến lược gia biết phân tích, đánh giá, dự đoán dựa trên nền tảng kiến thức vững chắc về môn Thể thao Vua.

Giờ đây, như đã thành thông lệ vào mỗi dịp cuối tuần, những HLV tham gia "Ông bầu tài ba" đều rất chịu khó mày mò, tìm kiếm để nắm được thông tin về tình hình lực lượng (chấn thương, thẻ phạt), lịch thi đáu chi tiết, tương quan giữa các đội, phong độ các cầu thủ ở trên thực tế rồi từ đó mới đưa ra các quyết định về lựa chọn đấu pháp thi đấu và cầu thủ cho đội bóng mình đang dẫn dắt trong môi trường ảo. Rất nhiều bạn yêu cầu BQT nên cung cấp những thông tin hỗ trợ nhưng theo quan điểm của chúng tôi, người chơi phải "tự thân vận động" chứ không thể "ăn sẵn" bởi có gian khó thì vinh quang giành được mới đáng quý. Đã chơi những trò quản lý bóng đá mà lại lười tìm hiểu và sàng lọc thông tin thì kể như đã đánh mất đi cái hay của trò chơi. Thiết nghĩ, trong điều kiện Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc nắm bắt thông tin là công việc quá dễ dàng và cũng không tốn quá nhiều thời gian. Bạn có thể vào Bongda24h hay bất cứ một website nào về bóng đá của Việt Nam, chắc chắn sẽ có đầy đủ thông tin mình cần.

Giống như 2 phiên trước, thời hạn chốt đội hình của phiên 22 rất ngắn, chỉ đến 02h30 rạng sáng ngày thứ 7 (30/1) là kết thúc. Vì thế, các ông bầu hãy nhanh chóng tận dụng quãng thời gian ít ỏi còn lại để đưa ra những lựa chọn của mình. Các trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 22:

Premier League

- Fulham - Aston Villa
- Liverpool - Bolton
- Birmingham - Tottenham
- Wigan - Everton
- Burnley - Chelsea
- Manchester City - Portsmouth
- Arsenal - Manchester United

Serie A

- Napoli - Genoa
- Parma - Inter Milan
- AS Roma - Siena
- Sampdoria - Atalanta
- Catania - Udinese
- Cagliari - Fiorentina
- AC Milan - Livorno
- Juventus - Lazio

La Liga

- Espanyol - Bilbao
- Gijon - Barcelona
- Deportivo - Real Madrid
- Villarreal - Osasuna
- Atletico Madrid - Malaga
- Sevilla - Valencia

Bundesliga

- Hamburg - Wolfsburg
- Bayern Munich - Mainz
- Stuttgart - Dortmund

Ligue 1

- Bordeaux - Boulogne
- Montpellier - Marseille
- Lyon - Paris St.Germain

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X