Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả cuộc thi viết 'huyền thoại sân cỏ'

Thứ Hai 01/10/2007 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kính chào các độc giả thân yêu của www.bongda24h.vn!

Sau nhiều ngày phát động cuộc thi viết "

Cuộc thi viết “huyền thoại sân cỏ đã chính thức khép lại vào lúc 0h ngày 15 tháng 09 năm 2007. Thành thực mà nói, có những bài viết rất tốt, thể hiện sự am hiểu về đời tư của các huyền thoại cũng như nền bóng đá thế giới song có những bài viết còn rất nhiều điều hạn chế, đặc biệt thiếu kiến thức cơ bản. Để chọn ra được những bài viết xuất sắc, ban giám khảo đã làm việc hết sức vất vả.

Điều đáng tiếc nhất là chúng tôi không thể chọn ra được bài viết nào để trao giải nhất - giải đặc biệt chung cuộc của chương trình giành cho bài viết xuất sắc nhất. Chính vì lẽ đó, giải thưởng này không có người trúng thưởng.

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ lưỡng, ban giám khảo cuộc thi đã làm việc công minh và chính thức công bố kết quả như sau:

1Giải nhất trị giá 3 triệu đồng: Không có người trúng thưởng

1 Giải nhì trị giá 2 triệu đồng: Bài viết "Lê Hoàng Thanh

1 Giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng: Bài viết "

Công ty cổ phần VietNamnet truyền thông quốc tế (VietNamnet Incom) trân trọng kính mới những bạn có tên trong danh sách trúng thưởng trên liên hệ với chúng tôi để nhận quà của chương trình. Giải thưởng được trao vào ngày 15/10/2007 tại phòng 1404, tòa nhà 25 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Chi tiết xin liên hệ: Điện thoại: 04.7722720 - 04.5148323 hoặc Email: bongda24h@vietnamnetgroup.com

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý vị.

Trân trọng

  • Ban tổ chức

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X